Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ bê con cái, sao Chelsea đối diện nguy cơ ngồi tù

Chủ Nhật 19/01/2020 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Michy Batshuayi bị cáo buộc không thanh toán hai tháng tiền trợ cấp nuôi cô con gái hai tuổi của mình và có thể bị tuyên án phạt sáu tháng tù.

Tại Chelsea, Michy Batshuayi được cho đang hưởng mức lương ngất ngưởng 100.000 bảng/tuần, nhưng anh chàng vẫn keo kiệt bủn xỉn với chính máu mủ ruột thịt của mình.

Cụ thể mới đây, tiền đạo người Bỉ đã bị cáo buộc không thanh toán h tháng tiền trợ cấp nuôi cô con gái hai tuổi cho Gitte Van der Elst, mẹ của đứa bé.

Hiện tại mỗi tháng, Batshuayi phải có trách nhiệm chuyển cho Van der Elst một khoản tiền 2.067 bảng để nuôi dưỡng con gái nhưng đã bất ngờ bặt vô ấm tín suốt thời gian qua.

Bỏ bê con cái, tiền đạo Batshuayi đối diện nguy cơ ngồi tù hình ảnh
Bỏ bê con cái, tiền đạo Batshuayi của Chelsea đối diện nguy cơ ngồi tù

Theo luật pháp Bỉ, chân sút 26 tuổi có thể bị khép tội “bỏ rơi gia đình” khi không thanh toán hai tháng tiền trợ cấp nuôi con, đối diện nguy cơ ngồi tù sáu tháng.

Bên cạnh đó, anh còn sẽ bị phạt một số tiền khổng lồ, cao hơn rất nhiều lần những gì trợ cấp hàng tháng cho con gái, vốn chỉ như ít ỏi tiền lẻ chẳng đáng là bao so với thu nhập.

Ông Pierre Monville bào chữa cho Batshuayi, tuyên bố hiện số tiền trợ cấp trong hai tháng trên đã được thanh toán cho Van der Elst. Đồng thời, vị luật sư này đổ lỗi cho đại diện của tiền đạo người Bỉ khi giải quyết giúp anh chuyện này và để liên lụy không đáng có.

May mắn do kịp thời sửa sai và chuyển tiền trợ cấp cho tình cũ và con gái, Batshuayi nhiều khả năng sẽ không phải hầu tòa và bị thẩm phán kết tội cũng như phạt tù.

Chia sẻ trên báo giới, Gitte Van der Elst, mẹ của con gái Batshuayi bức xúc: “Khi con tôi đủ lớn, tôi sẽ nói cho nó biết ai là cha nó, nhưng tôi cũng muốn nó cần phải hiểu rằng chúng tôi đã phải trải qua cuộc sống khó khăn vất vả ra sao và việc anh ta không muốn nhận nó.”

“Bản thân tôi thì không còn muốn liên quan gì tới anh ta. Đây không phải kiếm chác hay đào mỏ gì, tôi chỉ đòi hỏi quyền lợi cho con gái của mình. Tất cả những gì quan trọng nhất chính là tương lai của con bé, còn anh ta thì không đáng để tôi quan tâm sống chết ra sao nữa.”

Danh hài của Chelsea yêu cầu đồng đội trả lại... của quý
Không chỉ tấu hài trên sân cỏ, tiền đạo Michy Batshuayi còn khiến các CĐV Chelsea phát cuồng với sự tếu táo trên mạng xã hội.
Sự cố nhầm lẫn hài hước trong trận Nga vs Bỉ ở vòng loại EURO 2020
Áo số 23 của Michy Batshuayi nhưng quần số 9 của Dedryck Boyata?!
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X