Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ bạn gái ở nhà, Jorginho sang Mỹ hẹn hò

Thứ Sáu 28/01/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho đã kích hoạt tài khoản trên ứng dụng hẹn hò Raya khi cùng các đồng đội tập luyện và nghỉ ngơi tại Florida (Mỹ).

Jorginho khiến NHM bất ngờ


Sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham, các cầu thủ Chelsea bước vào 2 tuần nghỉ đông. Họ đã lên đường sang Mỹ để tập luyện và nghỉ ngơi. Đội bóng thành London đang ở Florida, vì vậy tiền vệ Jorginho đã phải để bạn gái và con trai của họ ở nhà ở London.

Tuy nhiên, một NHM đã phát hiện cầu thủ sinh năm 1991 kích hoạt tài khoản trên ứng dụng hẹn hò Raya, fan hâm mộ này cho biết: “Tôi đã bị sốc khi thấy Jorginho trên ứng dụng hẹn hò Raya, anh ấy đã có bạn gái và con trai, anh ấy đang làm gì vậy?”.

Thông tin của Jorginho trên một ứng dụng hẹn hò

Thông tin của Jorginho trên một ứng dụng hẹn hò


“Trong hồ sơ cá nhân, tôi thấy rất nhiều ảnh của Jorginho trong màu áo Chelsea và tuyển Italia. Có một cảnh quay khác mà anh ấy để ngực trần trong một hồ bơi. Tôi không nói chuyện với Jorginho vì tôi biết anh ấy đang đi cùng ai đó ”.

Hồ sơ của Jorginho được liên kết với tài khoản Instagram chính thức của anh ấy, tài khoản này có 3,1 triệu người theo dõi. Sau khi chia tay vợ Natalia Leteri sau 8 năm gắn bó, cầu thủ 30 tuổi đã hẹn hò và sống chung với bạn gái Catherine Harding.

Bạn gái của Jorginho năm nay 31 tuổi, giữa hai người có một con trai. Trước đó cô cũng có một cô con gái từ mối quan hệ trước đó với nam diễn viên Jude Law. Catherine Harding đã đăng một bức ảnh chụp chung với Jorginho trên Instagram vào ngày đầu năm mới với chú thích: “Chúc một năm 2022 hạnh phúc, khỏe mạnh, đạt được các mục tiêu và sống hết mình mỗi phút trong cuộc sống”.

Không biết có phải Jorginho xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò Raya hay là bị giả mạo, nhưng rõ ràng thông tin này khiến bạn gái của anh ở London cảm thấy lo lắng.
Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV ManciniĐiểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV Mancini
MU nhắm HLV Mancini, Arsenal muốn mua Douglas Luiz, Chelsea để mắt tới hậu vệ Juve,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1/2022.
Tottenham và Chelsea mất nhiều tiền nhất Premier League mùa nàyTottenham và Chelsea mất nhiều tiền nhất Premier League mùa này
Một nghiên cứu của OLBG đã chỉ ra rằng Tottenham và Chelsea là những đội bóng mất nhiều tiền nhất Ngoại hạng Anh cho các trận đấu trên sân nhà.
Đội hình tiêu biểu Premier League 2021/22: Không có Chelsea, chỉ 1 sao Man CityĐội hình tiêu biểu Premier League 2021/22: Không có Chelsea, chỉ 1 sao Man City
The Sun vừa chọn ra đội hình tiêu biểu của Premier League 2021/22 dựa vào những thống kê tốt nhất của các cầu thủ.
Hàng loạt cầu thủ Chelsea bất mãn với TuchelHàng loạt cầu thủ Chelsea bất mãn với Tuchel
Theo The Athletic, không chỉ riêng Romelu Lukaku mà còn nhiều cầu thủ của Chelsea khác đang cảm thấy không thoải mái với HLV Thomas Tuchel.
Cesar Azpilicueta gật đầu với BarcaCesar Azpilicueta gật đầu với Barca
Theo Calciomercato, hậu vệ Cesar Azpilicueta sẽ cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, anh không đạt được thỏa thuận gia hạn với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X