Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ Baines, MU chuẩn bị có hậu vệ trái tài năng người Hà Lan

Thứ Hai 20/08/2012 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - 17 triệu bảng cho Baines, với MU là hơi đắt. Chỉ còn 10 ngày nữa, TTCN nước Anh sẽ đóng cửa và MU dường như đã tìm xong một hậu vệ trái nữa cho mình, nhằm thay thế cho Evra mùa tới và về mặt lâu dài.

Họ đã buông Baines, bởi có lẽ Everton không muốn bán, hoặc chỉ muốn bán ở một cái giá cực cao. Baines đã 28 tuổi, không thể thay thế Evra trong khoảng thời gian lâu dài. Vậy thì một cầu thủ trẻ, sinh năm 1989, có lẽ là phù hợp hơn với Manchester United?

Cái tên này là Alexander Buttner, anh sinh ngày 11-2-1989 và đang khoác áo CLB Vitesse Arnhem của Hà Lan. Công thủ toàn diện, Buttner là sự thay thế xứng đáng cho Evra. Anh đã khoác áo các CLB U19 và U20 của Hà Lan, cũng có tên trong thành phần ban đầu của đội tuyển Hà Lan tham dự EURO vừa rồi. Tại Vitesse, mùa vừa qua hậu vệ trái này cũng đóng góp được 5 bàn thắng và góp phần quan trọng vào sự chắc chắn nơi hàng thủ của đội bóng đến từ xứ sở Hoa Tulip.

Buttner sắp gia nhập MU
Buttner sắp gia nhập MU


Vì vậy, cái giá khoảng 4 triệu bảng cho anh là đủ để hút các đội bóng ở Premier League tham gia vào cuộc chạy đua cho chữ kí của hậu vệ 23 tuổi này. QPR và Fulham đều đã từng theo đuổi anh, thậm chí Buttner đã kiểm tra y tế với Southampton, nhưng cuối cùng thương vụ lại đổ bể. Mặc dù Southampton và Vitesse đã thống nhất được về khoản phí chuyển nhượng, nhưng số tiền lót tay cho Buttner không đủ để anh chính thức chuyển sang đội bóng vừa thăng hạng Premier League. Và bây giờ, hậu vệ trái này đang chuẩn bị được kí hợp đồng với Manchester United. Có một điều khá chắc chắn rằng, kể cả số tiền lót tay MU chi cho Buttner có thấp hơn số tiền mà Southampton đã từng hứa hẹn trả cho hậu vệ này đi chăng nữa, thì MU vẫn sẽ là điểm đến của Buttner: Manchester United là nhà hát của những giấc mơ với mọi cầu thủ.

3,9 triệu bảng và Buttner sắp là người của Old Trafford trong 5 năm tới. Anh hào hứng phát biểu: " Đây là một giấc mơ trở thành hiện thực. Mọi thứ diễn ra quá nhanh và thương vụ đã sắp xong xuôi, tôi hạnh phúc vì điều đó."

Nếu gia nhập MU, Buttner sẽ là người thay thế trong tương lai cho Patrice Evra. Cầu thủ người Hà Lan này, có phải một món hàng hớ của MU hay không, mùa bóng tới sẽ đưa cho chúng ta câu trả lời rõ ràng nhất.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X