Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba siêu sao Liverpool nhận chỉ trích dữ dội từ huyền thoại MU

Thứ Hai 08/10/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đã nhận chỉ trích không ngớt từ huyền thoại Gary Neville sau trận hòa không bàn thắng với Man City.
Liverpool sở hữu một trong những hàng công ấn tượng nhất ở Premier League với Salah, Mane và Firmino. Tuy nhiên, những siêu sao của Liverpool lại đang trải qua một mùa giải tương đối khó khăn. Họ không thể đạt được thành tích ấn tượng như cách đây 1 năm.

Trước Man City, bộ ba này không thể tỏa sáng và khiến đoàn quân của Klopp bị cầm hòa bẽ mặt ngay tại Anfield. Và Neville cho rằng Salah, Mane và Firmino phải chịu trách nhiệm chính.

Bộ ba siêu sao Liverpool nhận chỉ trích dữ dội từ huyền thoại MU hình ảnh

Neville chỉ trích bộ ba tấn công của Liverpool


“Đội hình này của Liverpool có sức mạnh lớn nhất là khả năng bứt tốc và áp sát nhanh. Họ cũng xoay chuyển trạng thái rất nhanh. Nhưng khi họ không giữ được những điều đó thì họ sẽ còn thua nhiều.

“Tôi nghĩ đã có những sự tụt dốc về chất lượng thi đấu. Bạn có thể thấy điều đó ở trận đấu với Chelsea tại Carabao Cup. Mane, Salah và Firmino đều tụt dốc không phanh vào thời điểm này.

“Tôi không chắc rằng bộ ba này có thể giữ được nguồn năng lượng tương đương nhau mỗi thứ 4 và thứ 7 từ giờ cho tới cuối mùa giải.


Mặc dù vậy, Klopp vẫn khá hài lòng với màn trình diễn của Liverpool trước Man City. Nhà cầm quân người Đức cho biết: “Tôi cảm thấy ổn. Đối đầu với Man City là một thử thách lớn và căng thẳng. Tôi hài lòng với những gì học trò làm được ngày hôm nay.

“Giai đoạn đầu trận rất tuyệt và tôi thích thế. Nhưng nếu bạn muốn thắng Man City, bạn phải tận dụng được những cơ hội ở những thời điểm như thế.

“Bạn không thể phòng ngự 100% trong vòng hơn 95 phút. Vậy nên họ cũng sẽ có cơ hội của họ. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự tốt ngoại trừ tình huống dẫn đến quả penalty. Có một vài pha bóng Alisson cũng cứu thua tuyệt vời”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X