Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba sao MU không phù hợp với chiến thuật của Solskjaer?

Thứ Ba 30/04/2019 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và cả Anthony Martial đều gặp vấn đề về thể trạng cũng như thái độ thi đấu khiến cho trở nên lạc lõng trong lối chơi hiện tại.

“Triết lý, phong cách và chiến thuật bóng đá của Ole rất quan trọng. Anh ấy muốn các cầu thủ cần phải chạy nhiều và chạy nhanh, qua đó để phục vụ những pha phản công và có thể khai thác triệt để khoảng trống ở hàng phòng ngự đối phương.”

Huyền thoại MU cảnh báo thái độ thi đấu của tiền đạo Martial hình ảnh
Huyền thoại MU cảnh báo thái độ thi đấu của tiền đạo Martial cũng như thể trạng của Lukaku và Sanchez

“Hãy nghĩ về Mohamed Salah và Sadio Mane của Liverpool thường xuyên phối hợp ăn ý ra sao với các hậu vệ cánh cũng như trung vệ, và rồi nhìn lại những Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và cả Anthony Martial của chúng ta để thấy rõ sự khác biệt ra sao.”

“Trong khi Lukaku và Sanchez có lẽ gặp vấn đề về thể trạng, Martial đơn giản là không muốn chạy. Cậu ta chỉ thích chơi bóng mỗi khi bóng đã thực sự trong chân, bằng không thì vẫn cứ đứng yên một chỗ chờ đợi. Ba người bọn họ đơn giản là không phù hợp với lối chơi của Ole.”

“Thế nên thiết nghĩ nếu muốn xây dựng đội hình MU đúng theo ý muốn, Ole sẽ cần phải có những sự thay đổi mạnh tay, từ thể trạng cho tới thái độ thi đấu hay thậm chí hẳn luôn nhân sự.” – Gary Neville thực sự cảnh báo chỗ đứng và tương lai của bộ ba ngôi sao tấn công của Quỷ Đỏ.

Thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn đang sa sút phong độ tệ hại và không còn nhiều cơ hội cạnh tranh top 4 Premier League cho tấm vé Champions League năm sau. Trước hai đối thủ đã xuống hạng Cardiff và Hudderfield trong phần còn lại của mùa giải, thầy trò Solskjaer chỉ còn biết thắng và hy vọng, hay chí ít cũng vớt vát niềm tin an ủi cho người hâm mộ.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X