Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba cầu thủ người Anh khiến nội bộ MU lục đục

Thứ Bảy 25/05/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU có sự mâu thuẫn rất lớn. Cụ thể, những cầu thủ nước ngoài không hài lòng với cách BLĐ đội bóng đối xử với bộ ba ngôi sao người Anh, bao gồm Ashley Young, Chris Smalling và Phil Jones.

MU mâu thuẫn vì bộ ba cầu thủ người Anh


Mùa giải này, M.U thi đấu không thành công. Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới, họ cũng không mang về bất cứ một danh hiệu nào. Giai đoạn cuối mùa giải đội chủ sân Old Trafford thi đấu rất thất vọng. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ rất kém cỏi, trong khi đó HLV Solskjaer tỏ ra bất lực.
 
Đội hình MU mâu thuẫn vì 3 ngôi sao người Anh hình ảnh

Young và Smalling khiến nội bộ MU xuất hiện mâu thuẫn


Không có vé dự C1 mùa tới, M.U sẽ gặp khó trong việc đưa về những ngôi sao lớn. Không những vậy, Quỷ đỏ còn đứng trước khả năng chia tay một số trụ cột. 

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, đội hình MU đang có sự mâu thuẫn rất lớn. Cụ thể, những cầu thủ nước ngoài không hài lòng với cách BLĐ đội bóng đối xử với bộ ba ngôi sao người Anh, bao gồm Ashley Young, Chris Smalling và Phil Jones.

Smalling đã ký hợp đồng mới với M.U vào tháng 12 năm ngoái, anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến Hè 2022. Young cũng được ký thêm 12 tháng hợp đồng, hợp đồng của anh với Man đỏ sẽ đáo hạn vào Hè 2020. Vào tháng 2 năm nay, Phil Jones đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với đội chủ sân Old Trafford.

M.U đồng ý giữ chân Young, Smalling và Jones nhưng lại từ chối đáp ứng yêu cầu tăng lương của David De Gea và Herrera. Thủ môn De Gea đang đứng trước khả năng chia tay M.U ở Hè 2019, trong khi đó Herrera đã xác nhận rời Old Trafford, bến đỗ mới của anh có lẽ sẽ là PSG.
 
thu mon David de Gea

David de Gea đứng trước khả năng rời M.U ở Hè 2019


Juan Mata cũng là một trong những cầu thủ chưa được ký hợp đồng mới, dù bản giao kèo mới của anh chỉ còn thời hạn đến tháng 6. Bộ ba cầu thủ người TBN cùng một số cái tên khác như Lukaku, Rojo hay Martial không hài lòng với BLĐ M.U, họ cho rằng những người đứng đầu của đội bóng đã quá ưu ái với các ngôi sao bản địa.

Jones chỉ có 24 lần ra sân ở mùa này vì chấn thương, trong khi cả Young và Smalling đều bị chỉ trích nặng nề vì những màn trình diễn thất vọng. Rõ ràng, chơi không quá ấn tượng nhưng vẫn được ký hợp đồng mới khiến những cầu thủ còn lại ghen tỵ cũng là điều dễ hiểu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X