Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bố Aguero: Pep Guardiola là kẻ giả tạo

Thứ Sáu 04/06/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Leonel del Castillo, bố và là người đại diện của Aguero mới đây lên tiếng công kích HLV Pep Guardiola sống lỗi với con trai mình.

Aguero gia nhập Barca

Chân sút người Argentina đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thực tế, Aguero muốn tiếp tục gắn bó với Man City nhưng nguyện vọng đó không được chấp nhận.

Pep Guardiola
Bố Aguero chỉ trích Pep Guardiola giả tạo.

Ông Leonel del Castillo, bố và là người đại diện của Aguero lên tiếng tố chính HLV Pep Guardiola muốn đẩy con trai mình khỏi Etihad:

"Tôi chẳng bao giờ tin vào những giọt nước mắt của Pep cả vì nó quá giả tạo. Ông ấy có bao giờ muốn Aguero ở lại Man City đâu mà khóc.

Tương lai của Aguero và cầu thủ nào cũng phụ thuộc vào HLV trưởng cùng BLĐ đội bóng. Pep đã gặp Aguero và nói rằng cậu ấy không nằm trong kế hoạch nên chỉ còn lựa chọn duy nhất là tìm đội bóng mới.

Con trai tôi đã chờ tới phút cuối với hy vọng được gia hạn hợp đồng với Man City nhưng rất tiếc điều đó không xảy ra. Trước khi gia nhập Barca, Aguero nhận được rất nhiều lời đề nghị. Hiện Aguero đang rất hạnh phúc với quyết định của mình."

Trong mùa giải cuối cùng ở Man City, Aguero không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Dù vậy sau 10 mùa giải tại Man City, El Kun trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng với 260 bàn thắng. Anh cùng nửa xanh thành Manchester giành 4 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup, 6 cúp Liên đoàn Anh và 3 Siêu Cúp Anh.

Đón sinh nhật tuổi mới, Aguero hú hồn với kết quả xét nghiệm COVID-19Đón sinh nhật tuổi mới, Aguero hú hồn với kết quả xét nghiệm COVID-19
Vừa lên tập trung tại ĐT Argentina để chuẩn bị cho Copa America 2021, tiền đạo Sergio Aguero đã có kết quả dương tính với COVID-19 nhưng...
Góc hào phóng: Aguero chơi lớn tặng cả đội Man City đồng hồ tiền tỷGóc hào phóng: Aguero chơi lớn tặng cả đội Man City đồng hồ tiền tỷ
Tiền đạo Sergio Aguero tặng mỗi thành viên đội một Man City một chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt tiền thay cho lời cảm ơn sâu sắc.
Sergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel MessiSergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel Messi
Sau khi cập bến Barca với một bản hợp đồng 2 năm, tiền đạo Sergio Aguero đã có những lời nhắn gửi đến bạn thân Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X