Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: MU sẽ dồn ép Man City và giành chiến thắng

Chủ Nhật 25/10/2015 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận derby thành Manchester giữa MU vs Man City vào đêm nay, BLV gạo cội Quang Huy cho rằng đội bóng mà anh yêu thích là Manchester United sẽ giành chiến thắng.

BLV Quang Huy du doan MU se gianh chien thang
BLV Quang Huy dự đoán MU sẽ giành chiến thắng

Hôm nay, tâm điểm của bóng đá thế giới sẽ là trận derby thành Manchester giữa MU vs Man City. Một cuộc so tài đầy duyên nợ giữa 2 đối thủ không đội trời chung. Đội thắng trong trận đấu này cũng sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh. Vì thế trận MU vs Man City hứa hẹn hết sức quyết liệt và nóng bỏng.

Với tư cách là fan của Quỷ đỏ thì BLV Vũ Quang Huy cho rằng MU sẽ chơi dồn ép Man City trên sân nhà để giành chiến thắng. Anh nói: “Chiến thắng ở mùa trước tại Old Trafford sẽ tiếp thêm tự tin cho MU. Cùng với sự thiếu hụt nhân sự quan trọng của Man City thì rất có thể “Quỷ đỏ” sẽ chơi tấn công phủ đầu, Pressing dồn ép đối thủ. Nhất là với một con người kiêu ngạo như Louis Van Gaal thì ông muốn MU phải thắng Man City trong tâm thế thuyết phục”.

BLV này cũng phân tích điểm yếu của Man xanh trong trận MU vs Man City do thiếu vắng Silva và Aguero. BLV Quang Huy chia sẻ: “Vắng Silva và Aguero là những thiệt thòi lớn của Man City trong trận này. De Bruyne có thể thay thế khả năng cầm trịch của Silva với lỗi chơi thông minh, sáng tạo. Thậm chí cầu thủ người Bỉ có thể bùng nổ hơn Silva nhờ tốc độ và khả năng đột phá tốt. Tuy nhiên Man xanh lại không thể tìm người thay thế Aguero. Bony là mẫu cầu thủ khác kiểu Aguero, thiên về tì đè. Vì thế Man City sẽ gặp khó khăn trong trận Derby thành Manchester vào tối nay”.

Giống như bao manucians khác, BLV Quang Huy rất hy vọng sẽ được chứng kiến 1 trận derby giữa MU vs Man City thật sự sôi nổi. Phó giám đốc đài VTC dự đoán thầy trò HLV Van Gaal sẽ giành chiến thắng trong 1 trận cầu nhiều cảm xúc: “Đây sẽ là trận đấu sôi nổi, căng thẳng, không lại trừ các tình huống gây tranh cãi. Tôi thiêm về 1 kết quả như mùa trước và MU sẽ thắng Man City với tỷ số 2-1”.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X