Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy dự đoán Arsenal vô địch, Man City văng ra khỏi top 4

Thứ Bảy 08/08/2015 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, Premier League 2015/2016 sẽ chính thức khởi tranh trên các sân cỏ nước Anh. BLV gạo cội Vũ Quang Huy với nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ đưa ra dự đoán trước mùa giải mới.

premier league 2015/2016
Premier League 2015/2016 sẽ khởi tranh vào hôm nay

Sau gần 2 tháng nghỉ hè thì Premier League 2015/2016 sẽ khởi tranh trở lại vào hôm nay 8/8. Sở dĩ mùa giải năm nay diễn ra sớm hơn mọi năm là vì FA muốn tạo điều kiện để ĐT Anh có nhiều thời gian chuẩn bị cho Euro 2016 vào hè năm sau. Với những hoạt động chuyển nhượng nhộn nhịp trong những ngày qua thì Premier League 2015/2016 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Cuộc đua vô địch cũng khó lường hơn với sự sa sút của Chelsea, Man City, còn Liverpool và MU đã có cuộc thay máu lực lượng trong thời gian qua.

Theo quan điểm của BLV Vũ Quang Huy thì tại Premier League 2015/2016, Arsenal sẽ là ứng viên cho chức vô địch và sẽ phế ngôi của Chelsea. BLV này cho biết: “Nếu mà nói chuẩn bị toàn diện nhất thì đó chính là Arsenal. Pháo thủ có 3 chiếc cúp trong mùa hè, hàng loạt những trận đấu thành công, đạt được nhiều mục đích và không có ai bị chấn thương. Các cầu thủ mới hòa nhập tốt, cầu thủ cũ vẫn chứng tỏ được phong độ giúp Arsenal có chiều sâu trong đội hình. Những gì họ thể hiện trong trận tranh Siêu cúp Anh cho tôi niềm tin rằng là năm nay Pháo thủ có thể làm tốt hơn những mùa trước. Nếu Arsenal có thêm được một trung vệ cứng thì sẽ là ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành chức vô địch".

BLV gạo cội của bóng đá Việt Nam khẳng định Chelsea không yếu nhưng có lực lượng dự bị mỏng, khó chạy đua đường dài được. Anh nói: “Về phần Chelsea, tôi nghĩ Mourinho vẫn đang tìm các nhân tố mới. Một trong những điều ông không được thành công mỹ mãn ở các mùa trước là lực lượng mỏng. Vì xoay tua chỉ chừng 14-15 cầu thủ nên về cuối mùa, Chelsea bị hụt hơi. Năm ngoái họ vô địch Premier League nhưng lại thất bại ở Champions League”.

Khi nói về MU, đội bóng mà mình yêu thích thì BLV Quang Huy cho rằng “Qủy đỏ” đang có những chuyển biến tích cực nhưng chưa thể vô địch ngay mà chỉ dừng lại ở top 3. BLV này nói: “MU cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Van Gaal dường như xới tung đội hình cũ lên để tìm những con người mới. Tuy nhiên, việc có thành công hay không vẫn là một dấu hỏi. Dù sao tôi vẫn khẳng định họ sẽ vào top 3”.

BLV Quang Huy cũng dự đoán cụ thể về các vị trí trong nhóm đầu Premier League 2015/2016 mùa tới, cụ thể: Arsenal vô địch, Chelsea thứ 2, MU thứ 3, Liverpool sẽ vào top 4 sau khi có nhiều bản hợp đồng chất lượng, Man City với sự sa sút thì sẽ chỉ đứng ở vị trí thứ 5 chung cuộc.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X