Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Blomqvist: "Mkhitaryan có thể trở thành siêu sao ở M.U"

Thứ Tư 16/11/2016 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ M.U Jesper Blomqvist khẳng định tiền vệ Henrikh Mkhitaryan có đủ khả năng để trở thành một siêu sao tại sân Old Trafford trong tương lai.
Mkhitaryan dang co quang thoi gian kho khan o MU
Mkhitaryan đang có quãng thời gian khó khăn ở M.U

Tiền vệ Mkhitaryan đã không thể hòa nhập nhanh chóng tại Man United như nhiều người dự đoán. Dù vừa giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải năm ngoái nhưng khá bất ngờ là Micki hiện giờ còn đang chật vật tìm kiếm suất đá chính tại sân Old Trafford. Hồi đầu tháng này, HLV Jose Mourinho khẳng định Mkhitaryan cần phải cố gắng hơn mới có thể lấy được suất đá chính từ tay những Mata, Lingard hay Martial. Nhưng cựu cầu thủ Blomqvist cho rằng ngôi sao người Armenia có đầy đủ kỹ năng để trở thành một trụ cột quan trọng của Quỷ đỏ trong tương lai.

“Cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành một siêu sao. United là một đội bóng lớn và các cầu thủ sẽ cần nhiều thời gian hơn để hòa nhập với đội bóng. Có thể Mkhitaryan cần thêm một chút thời gian nữa để thích nghi nhưng khi bạn thấy cách cậu ấy đọc trận đấu cũng như những gì cậu ấy từng đạt được ở các giải đấu khác, bạn hoàn toàn có thể khẳng định chắc chắn rằng việc cậu ấy tỏa sáng tại Old Trafford chỉ là vấn đề thời gian”.

Về phía ngôi sao 27 tuổi, anh cũng khẳng định sẽ làm mọi cách để chiếm suất đá chính trong đội hình Man United hiện tại. “Rõ ràng điều khiến tôi đồng ý chuyển đến Manchester United không phải là vấn đề lương bổng. Tôi tới đây đơn thuần vì lý do bóng đá. Những điều thu hút tôi là lịch sử của CLB, giải đấu, các CĐV cũng như HLV đội bóng, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.

Tôi không bao giờ đầu hàng hay dừng bước khi đụng phải những vật cản trên đường. Tôi luôn cố gắng hết mình cho đến khi đạt được những mục tiêu trong sự nghiệp. Hiện giờ tôi không được ra sân thường xuyên nên tôi phải cố gắng hết sức để ban huấn luyện trao cơ hội thi đấu cho tôi. Tôi tin rằng mình có thể thành công tại Manchester United và tôi muốn chứng tỏ cho mọi người rằng tôi xứng đáng là một cầu thủ trụ cột của đội bóng này, tại giải đấu này”.
Nasri tiết lộ chìa khóa giúp Mourinho kích nổ Pogba
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Samir Nasri vừa phát biểu trên tờ L’Equipe rằng Paul Pogba sẽ đạt phong độ hàng đầu ở Man United nếu HLV Jose Mourinho tìm ra được vị...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X