Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Blind: "Top 4 nằm chắc trong tay M.U"

Chủ Nhật 12/02/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Daley Blind vừa đưa ra lời khẳng định chắc nịch rằng một vị trí trong top 4 khó có thể thoát khỏi tay của Man United ở mùa giải năm nay.
M.U
M.U vừa có một thắng lợi hoàn hảo trước Watford

Man United vừa nối dài chuỗi trận bất bại tại Premier League của mình lên con số 16 sau chiến thắng 2-0 trước Watford. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester vẫn đang đứng ngoài top 4. Sau khi loạt trận ngày thứ Bảy kết thúc, đoàn quân của HLV Jose Mourinho vẫn đứng ở vị trí thứ 6. Dẫu vậy, khoảng cách giữa Quỷ đỏ và vị trí thứ 4 đang được Liverpool nắm giữ chỉ còn là một điểm.

Mặc dù M.U đang không có được một vị trí ưng ý trên bảng xếp hạng nhưng hậu vệ Daley Blind tỏ ra khá lạc quan về khả năng kết thúc mùa giải trong top 4 của United. Sau khi trận đấu với Watford kết thúc, ngôi sao người Hà Lan mạnh dạn khẳng định:

“Cuộc đua top 4 năm nay sẽ rất khốc liệt và khoảng cách chắc chắn là vô cùng sít sao. Vì vậy chúng tôi cần tập trung hết sức để giành chiến thắng những trận đấu của mình. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng Man United sẽ kết thúc mùa giải với một vị trí trong nhóm dự Champions League”.

Man đỏ đã vượt qua Watford một cách dễ dàng nhờ hai bàn thắng được ghi do công của Mata và Martial. Dẫu vậy, Blind cho rằng đội bóng của anh đáng lẽ có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nếu như các chân sút trên hàng công biết cách tận dụng cơ hội.

“Chúng tôi luôn muốn kết liễu trận đấu khi tỉ số là 1-0. Bàn thắng của Martial đã giúp chúng tôi thi đấu thảnh thơi hơn nhiều trong quãng thời gian sau đó. Chúng tôi xứng đáng có chiến thắng và đã tạo ra được rất nhiều cơ hội. Tôi nghĩ chúng tôi có thể chuyển hóa được nhiều cơ hội thành bàn hơn bởi tất cả mọi người đều muốn có bóng. Hiệp hai có khó hơn một chút vì đội bạn đổi sang một hệ thống khác. Nhưng nhìn chung, đây là một chiến thắng tốt của chúng tôi”.

Từ giờ cho đến đầu tháng Ba, Man United sẽ chỉ tham dự các trận đấu cúp. Giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ đụng độ Saint-Etienne tại Europa League trước khi chạm trán Blackburn tại vòng 5 FA Cup. Vào cuối tháng Hai, Man đỏ sẽ có trận chung kết League Cup với Southampton. Nếu có được những kết quả khả quan tại các đấu trường cúp, đoàn quân của Mourinho sẽ có được sự tự tin cực lớn trước khi bước vào cuộc đua cam go tại Premier League.
M.U sắp ký siêu hợp đồng với De Gea
Tờ Daily Star đưa tin, để chấm dứt hoàn toàn sự nhòm ngó từ phía Real Madrid, M.U có thể sẽ ký thêm một bản hợp đồng mới với thủ môn David de Gea.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X