Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Blind tính đến chuyện rời Old Trafford

Thứ Ba 22/05/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viễn cảnh Daley Blind rời MU có lẽ chỉ là vấn đề thời gian, khi cầu thủ này chính thức lên tiếng trong thời gian qua.

Blind tiết lộ tương lai


Sau giai đoạn đầu được sử dụng khá thường xuyên ở các mặt trận, hiện nay hậu vệ Daley Blind hiếm hoi được đăng ký vào danh sách thi đấu của Quỷ đỏ. Và khi mùa giải đã khép lại, cầu thủ người Hà Lan đang tính đến chuyện ra đi.
 
Cụ thể, anh được đá chính trong 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League, trước khi đánh mất vị trí chính thức vào tay Ashley Young. Có thời điểm, cầu thủ này được sử dụng ở vị trí trung vệ, nhưng anh không gây ấn tượng ở bất kỳ vị trí nào.
 
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, những tưởng Blind đã gật đầu với lời đề nghị chuyển tới AS Roma. Tuy nhiên, việc CLB Italia nhảy vào quá muộn đã khiến 2 bên không chốt được thỏa thuận, vì vậy cầu thủ này tiếp tục mài đũng quần tại Old Trafford.
 
Mới đây, anh đã lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi sẽ suy nghĩ trong thời gian đi nghỉ. Man United là một đội bóng lớn, vì vậy dễ hiểu khi có rất nhiều sự cạnh tranh ở đây. Dù sao, tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng 1 năm nữa.”

Daley Blind rời MU có lẽ chỉ là vấn đề thời gian

Daley Blind rời MU có lẽ chỉ là vấn đề thời gian


“Tôi sẽ suy nghĩ thật cẩn trọng, và không nóng vội với những thương vụ hoảng loạn. Điều cần nhất với tôi lúc này là phải được thi đấu thường xuyên. Chúng ta sẽ phải chờ xem, nhưng điều chắc chắn là tôi không hài lòng với giai đoạn 2 của mùa giải này.”
 
“Lúc này, tôi sẽ đi nghỉ và sau đó, không loại trừ bất cứ khả năng nào” – Daley Blind tiết lộ tương lai.
 
Chuyển tới Man United vào năm 2015 với mức giá 13,8 triệu bảng, cầu thủ người Hà Lan ít nhiều đã để lại những ấn tượng. Tuy nhiên, anh liên tục được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ phòng ngự, trung vệ đến hậu vệ cánh trái, khiến những kỹ năng của cầu thủ này bị mai một.
 
Cộng thêm những chấn thương, những đóng góp của anh cho CLB mùa này là rất hạn chế. Bởi vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu Blind rời MU trong thời gian tới.

M.U chốt 53 triệu bảng cho tiền vệ người Brazil
MU sẽ mua Fred của Shakhtar Donetsk ở Hè 2018, Quỷ đỏ đang đẩy mạnh quá trình đàm phán hợp đồng với cầu thủ người Brazil.
Alexis Sanchez thừa nhận vẫn chưa thể hòa nhập ở MU
Trải lòng của ngôi sao người Chile sau nửa năm đầu tiên vô cùng khó khăn ở Old Trafford.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X