Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Blind sắp hết đường sống ở Old Trafford?

Thứ Năm 30/11/2017 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Hà Lan chỉ 3 năm trước, nhưng tương lai của Daley Blind tại Man United lại rất mơ hồ.


Với việc chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải với đội chủ sân Old Trafford, cầu thủ đa năng Daley Blind hoàn toàn có thể cuốn gói khỏi Manchester. Dù trước đó, hậu vệ 27 tuổi liên tục bày tỏ mong muốn được ở lại, nhưng càng ngày cơ hội ra sân của anh càng thu hẹp lại. Cụ thể, anh chỉ được đá trọn vẹn 3 trận đầu tiên tại Premier League, trước khi Jose Mourinho khám phá ra Ashley Young và đẩy Blind lên băng ghế dự bị.
 
Ví trí hậu vệ sở trường đã vậy, ngay cả vai trò trung vệ của Daley Blind cũng không còn suất. Từng được sử dụng ở vị trí này trong mùa giải năm ngoái đá cặp cùng Eric Bailly, nhưng giờ đây cầu thủ người Hà Lan chỉ là sự lựa chọn thứ 5 nơi hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Theo đó, anh xếp sau Bailly, Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo ở vai trò ưu tiên, thậm chí thời gian gần đây tân binh Victor Lindelof cũng được Người đặc biệt tin dùng hơn cầu thủ sinh năm 1990. Cuối cùng, Mourinho dường như cũng không mặn mà với việc giao cho Blind vị trí số 6, thay vào đó ông thích sử dụng cầu thủ trẻ Scott Mc Tominay hơn.

Daley Blind tranh sut 11m va da thanh cong
Daley Blind chỉ được sử dụng ở Champions League

Và theo nguồn tin từ The Times, Daley Blind nghĩ rằng anh có thể rời Man United vào mùa hè tới. Hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải, và vẫn chưa có bất kỳ động thái đàm phán nào. Hiện nay, người đại diện của cầu thủ Hà Lan đang sốt sắng liên hệ với một vài đội bóng ở Serie A, tiêu biểu là Inter Milan. 
 
Trên thực tế, cơ hội để Daley Blind ký hợp đồng với Quỷ đỏ là vẫn khá sáng sủa, nhưng BLĐ M.U nhiều khả năng sẽ chỉ kích hoạt thêm 1 năm hợp đồng. Động cơ của điều này chỉ là đảm bảo nửa đỏ thành Manchester sẽ không mất trắng Blind vào mùa hè tới.

Thi đấu ấn tượng, Young chuẩn bị được thưởng lớn
Trong bối cảnh chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải này, Ashley Young đang chuẩn bị nhận lời đề nghị gia hạn từ Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X