Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Blind sẵn sàng xát muối vào trái tim CĐV Ajax

Chủ Nhật 21/05/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng trưởng thành trong lò đào tạo của CLB Hà Lan, nhưng giờ đây hậu vệ Daley Blind đã trở thành một cầu thủ Man United. Trước thềm chung kết Europa League, anh đã sẵn sàng để phản bội đội bóng quê hương.

 

Ngày 25/5 sắp tới, Daley Blind sẽ có trận đấu giàu cảm xúc nhất trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 27 tuổi sẽ có cơ hội ra sân trong màu áo Quỷ đỏ để chống lại đội bóng anh từng gắn bó từ thơ ấu. Và tất nhiên, sẽ không có một sự khoan nhượng nào trong trận chiến quan trọng nhất mùa giải của 2 CLB Man United và Ajax.
 
Phát biểu trên báo chí, Daley Blind cho biết: “Mọi người đều biết rằng tôi luôn luôn ủng hộ Ajax. Tôi sinh ra tại Amsterdam và chơi bóng ở đó từ năm 7 tuổi. CLB này luôn nằm trong trái tim tôi, nhưng trong trận chung kết sắp tới, tôi là một Quỷ đỏ. Tôi đang khoác trên mình chiếc áo của M.U và tôi muốn cùng CLB giành chiến thắng hơn bất kỳ điều gì. Đó sẽ là một đêm rất đặc biệt đối với tôi.”

Blind san sang xat muoi vao trai tim CDV Ajax hinh anh
Daley Blind giờ đã là một cầu thủ của Man United

Mang dòng máu Amsterdam trong người và là con của huyền thoại Danny Blind – thủ quân của Ajax trong chiến tích vô địch C1 năm 1995, tuy nhiên Daley từng là nỗi thất vọng của CLB Ajax. BLĐ đội bóng này không nghĩ rằng anh đủ giỏi để theo chân người cha Danny và đã bị tống sang CLB Groningen dưới dạng cho mượn. Rất khó khăn nhưng rồi Daley Blind cũng tìm được đường về nhà. Anh cùng Ajax đoạt 4 chức vô địch Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan – PV), giành danh hiệu cầu thủ hay nhất Hà Lan trước khi chuyển sang Man United vào năm 2014.
 
Daley Blind chia sẻ: “Tôi đã được đem cho mượn và đã chiến đấu gian khổ để trở lại CLB. Đó là con đường giúp tôi trở thành một cầu thủ như hiện tại. Tôi không hề cảm thấy khó khăn và bây giờ, tôi rất tự hào rằng mình đã đạt đến trình độ để có thể khoác áo Man United.”

Mourinho tiết lộ vũ khí bí mật ở trận chung kết Europa League
HLV Jose Mourinho và Man United đang chuẩn bị rất kỹ càng cho trận chung kết Europa League, sau khi chính thức đứng thứ 6 Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X