Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Blind rời M.U ngay mùa đông là chuyện bất khả thi"

Thứ Tư 31/01/2018 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm từ AS Roma, sẽ là điều cực kỳ khó khăn để hậu vệ Daley Blind rời Man United ngay tháng 1.


Được sử dụng với khoảng thời gian “nhỏ giọt”, tương lai của Daley Blind tại Old Trafford coi như đã chấm hết. Ngay cả khi hậu vệ trái số 1 Ashley Young gặp chấn thương hoặc treo giò, cầu thủ người Hà Lan cũng không thể chen chân vào đội hình chính, bởi vẫn còn đó một Luke Shaw trẻ trung hơn nhiều. Xác nhận đã không còn tương lai tại Man United, cầu thủ đa năng 28 tuổi đã nghĩ đến chuyện ra đi, nhưng việc này là không hề đơn giản.
 
Ít ngày qua, AS Roma là CLB đã nhảy vào nhằm chiêu mộ Daley Blind. Dù vậy, Man United không muốn để cầu thủ này ra đi ngay giữa mùa, mà muốn đợi đến khi mùa giải này khép lại. Theo người cha Danny Blind, ông cho biết: “Thời gian chuyển nhượng đã sắp hết, bởi đây đã là ngày cuối cùng rồi. Vâng, tôi có thể khẳng định Roma muốn có sự phục vụ của Daley, nhưng M.U không muốn để cậu ấy ra đi dưới dạng cho mượn, mà chỉ muốn bán đứt.”

Blind
Daley Blind chưa thể rời Man United

“Thậm chí, họ cũng không muốn bán cậu ấy bây giờ, mà đang đợi đến mùa hè tới. Mức giá là rất thuận lợi, nhưng việc chuyển nhượng là vô cùng khó khăn. Đội bóng còn chinh chiến tại Champions League, FA Cup và Premier League, vì vậy họ muốn giữ Daley Blind lại làm phương án dự phòng. M.U là một CLB rất gắn kết, và họ muốn giữ Daley ở lại. Italia có thể là một sự lựa chọn tốt, nhưng M.U không nhất thiết phải bán cầu thủ, và họ cũng chẳng cần tiền. Jose Mourinho muốn giữ nguyên đội hình hiện tại. Có lẽ chúng tôi sẽ có cơ hội nếu TTCN còn 1 tuần, nhưng lúc này chỉ còn vài giờ nữa, vì vậy đó là điều bất khả thi.”
 
Một người khác cũng trong tình cảnh tương tự với Daley Blind – hậu vệ cánh phải Matteo Darmian cũng chỉ đóng vai trò dự bị tại Old Trafford. Cả 2 được dự đoán sẽ là những cái tên đầu tiên bật bãi, nhưng không phải trong mùa đông này mà là khi mùa giải khép lại. Bản thân 2 cầu thủ này cũng không nhất thiết phải yêu cầu suất đá chính, bởi Hà Lan lẫn Italia đều không dự World Cup 2018. Hiện nay, Juve đang theo sát Darmian, còn Daley Blind được cả Inter lẫn Roma đặt vấn đề.
 
Tổng quan về Daley Blind mùa giải này
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X