Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Blind: "Martial có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Tư 27/01/2016 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trên trang web chính thức của M.U, cầu thủ Daley Blind khẳng định trong tương lai tiền đạo Anthony Martial có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.


Vào những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, Manchester United mua thành công tiền đạo Anthony Martial từ AS Monaco với mức giá lên tới 36 triệu bảng. Ngay khi cập bến Old Trafford cầu thủ sinh năm 1995 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Lúc này, tuyển thủ người Pháp đang là một trong số những cầu thủ có phong độ cao nhất của Man đỏ.
tien ve blind hinh anh
Martial chơi rất hay từ khi tới M.U
Từ khi tới Old Trafford, Martial đã ghi được tổng cộng 5 bàn thắng tại giải Ngoại hạng. Xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ (sau Wayne Rooney, 6 bàn). Mặc dù được bố trí chơi tiền đạo cắm hay dạt cánh thì cầu thủ 20 tuổi vẫn làm tốt khả năng của mình. Với những gì đã trình diễn cầu thủ người Pháp chính là tương lai của Man đỏ.
M.U và Arsenal nhận đòn đau từ thương vụ Aubameyang
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân GĐĐH của CLB Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã khẳng định sẽ không bán tiền đạo Aubameyang...
Chứng kiến Martial chơi ấn tượng, cầu thủ Daley Blind đã lên tiếng khen ngợi đồng đội, anh nói: “Cậu ấy thực sự là một cầu thủ chất lượng. Martial là một tài năng lớn. Năm nay cậu ấy mới 20 tuổi nhưng những gì cầu thủ này làm được là rất ấn tượng. Martial gặp áp lực khi thi đấu cho M.U, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Cậu ấy gặp áp lực về giá trị chuyển nhượng, nhưng vượt qua tất cả chân sút trẻ người Pháp đã chơi cực tốt qua đó chứng tỏ khả năng của mình”.
tien ve blind hinh anh 2
Daley Blind cho rằng Martial có thể xuất sắc nhất thế giới
“Trong tương lai tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Với những gì đã trình diễn Martial hoàn toàn có thể làm được điều đó. Cậu ấy cũng rất chịu khó tập luyện, đó là phong cách của một cầu thủ lớn. Martial luôn ra sân với khát khao rất lớn, tôi nghĩ rằng M.U đã may mắn khi có trong tay một cầu thủ như vậy”, cầu thủ người Hà Lan tiếp tục.
Mối tình của Mourinho và M.U: Đừng tin vào duyên số
(Bongda24h.vn) – Người phương Tây có từ “soulmate”, ám chỉ một người tâm đầu ý hợp hoàn toàn với một người khác. Họ quan niệm rằng trong thế giới này, bất cứ...
Sau giai đoạn đầu năm 2016 chơi ấn tượng M.U đã trở lại mặt đất sau thất bại 0-1 trước Southampton. Trận thua này khiến Quỷ đỏ để Top 4 nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm và 10 điểm với đội dẫn đầu. Trong bối cảnh mùa giải còn 15 vòng khả năng giành vé dự Champions League hay thậm chí là ngôi vô địch là vẫn còn. Nhưng để làm được điều đó HLV Van Gaal cần khắc phục những điểm yếu cốt lõi của đội bóng.

Anthony Martial: Cầu thủ rê bóng khủng nhất Premier League 2015-2016


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X