Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Tottenham ra phán quyết cuối cùng về tương lai HLV Conte

Thứ Hai 20/03/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Tottenham sẽ chưa vội sa thải HLV Antonio Conte bất chấp việc chiến lược gia người Italia mới đây đã có những phát ngôn chỉ trích đội bóng thậm tệ.

Tottenham chưa vội sa thải HLV Conte

Ngay sau trận hòa 3-3 với Southampton, BLĐ Tottenham đã có cuộc họp với HLV Antonio Conte. Ở đó, HLV người Italia được yêu cầu giải trình về những phát ngôn sốc của mình.

HLV Conte lý giải rằng ông phát ngôn như vậy nhằm bày tỏ sự không hài lòng với các cầu thủ chứ không có ý chỉ trích BLĐ đội bóng. Các thành viên trong BLĐ Tottenham chấp nhận lời giải thích từ nhà cầm quân sinh năm 1969. 

Qua đó, HLV Conte sẽ tiếp tục dẫn dắt Tottenham ít nhất tới khi mùa giải năm nay khép lại. Sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, đôi bên sẽ ngồi lại để đi tới thống nhất về tương lai.

BLĐ Tottenham ra phán quyết cuối cùng về tương lai HLV Conte 1
Conte vẫn sẽ dẫn dắt Tottenham ít nhất tới cuối mùa.

Hợp đồng giữa HLV Conte và Tottenham đáo hạn vào tháng 6 tới. Với những gì đã diễn ra trong thời gian qua, rất khó để đôi bên tiếp tục đồng hành cùng nhau.

Sau trận hòa 3-3 với Southampton, HLV Conte đã chỉ trích các học trò thậm tệ. Ông cho rằng các cầu thủ Tottenham thiếu động lực và tham vọng để cạnh tranh các danh hiệu.

"Tôi phải thừa nhận rằng Tottenham là một tập thể thiếu chuyên nghiệp. CLB chi nhiều tiền để chiêu mộ và trả lương cho cầu thủ không phải để nói lời xin lỗi.

Cầu thủ Tottenham không có mục tiêu thi đấu. Họ thậm chí còn né tránh áp lực và không muốn đối mặt với căng thẳng. Đó là lý do trong suốt 20 năm qua, CLB này chẳng có danh hiệu nào", chiến lược gia người Italy nói thêm.

Với thái độ này, Tottenham sẽ chiến đấu vì điều gì? Vị trí thứ 7, hay thứ 8 chăng? CLB có đổi huấn luyện viên thì tình hình vẫn thế mà thôi. Tin tôi đi."

Conte chỉ trích thậm tệ cầu thủ Spurs sau trận hòa SouthamptonConte chỉ trích thậm tệ cầu thủ Spurs sau trận hòa Southampton
HLV Conte đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Spurs sau trận hòa đáng tiếc trước đội bét bảng Southampton.
Carragher: Conte đang muốn bị Tottenham sa thảiCarragher: Conte đang muốn bị Tottenham sa thải
Jamie Carragher tin rằng HLV Conte đang muốn bị Tottenham sa thải với những lời phát biểu giận dữ sau trận hòa Soutampton.
Tottenham nên sa thải HLV Conte ngay lập tứcTottenham nên sa thải HLV Conte ngay lập tức
Cựu danh thủ Jamie Carragher khuyên Tottenham nên sớm sa thải HLV Antonio Conte sau khi chiến lược gia người Italia chỉ trích đội bóng không thương tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X