Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Newcastle nói không với Alan Shearer

Thứ Tư 16/01/2008 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại một thời của Tam Sư Alan Shearer ngày hôm nay đã tiết lộ nguyên nhân vì sao anh không được lựa chọn làm HLV của đội bóng mà mình dành tình cảm sâu nặng - Newcastle United.

Ngay sau khi HLV Sam Allardyce bị sa thải khỏi chiếc ghế huấn luyện của Newcaste United, rất nhiều người trong đó có cả những HLV nổi tiếng đã ra sức "vun vào" cho cựu huyền thoại của đội tuyển Anh đông thời là cựu đội trưởng của Chích Chòe Alan Shearer. Cho đến ngày hôm qua, Shearer vẫn "im hơi lặng tiếng" trước khả năng thế chỗ Big Sam, tuy nhiên ngày hôm nay anh đã tiết lộ nguyên nhân sự im lặng của mình.

Slan Shear ngày còn khoác áo Newcastle


Anh nói : "Một vài ngày sau khi HLV Sam Allardyce bị sa thải, câu lạc bộ đã gọi điện cho tôi và họ nói họ cần tìm một huấn luyện viên có nhiều kinh nghiêm, điều này đồng nghĩa với việc tôi nằm ngoài danh sách tuyển chọn."

"Điều tôi muốn nói là nếu họ cần một ai đó có khả năng tổ chức đội bóng và làm tăng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ thì tôi hoàn tôi cho rằng tôi hoàn toàn có khả năng làm điều đó. Nhưng nếu họ nói họ muốn tìm một người có nhiều kinh nghiệm thì rõ ràng tôi không phải là người mà họ muốn."

"Tôi hiểu và tôn trọng quyết định của họ. Mặc dù đối với tôi thì kinh nghiệm hoàn toàn có thể học hỏi đựoc từ những người xung quanh. Có rất nhiều người HLV trẻ đã khởi nghiệp rất tốt nhờ học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh."

"Nếu tôi được đề nghị gặp chủ tịch của Newcastle để bàn về công việc này thì có lẽ tôi đã nhận lời rồi."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X