Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ M.U vẫn tinh tưởng tuyệt đối vào Mourinho

Thứ Ba 06/12/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph tiết lộ, BLĐ M.U vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Jose Mourinho. Họ sẵn sàng cấp tiền để vị chiến lược gia người Bồ mua sắm vào tháng 1 tới.

 

HLV Jose Mourinho được kỳ vọng rất nhiều từ khi cập bến Old Trafford, nhưng những gì ông đang thể hiện chỉ đem lại sự thất vọng. Những gì mà vị chiến lược gia người Bồ làm được thậm chí còn tệ hơn Van Gaal, người đã bị sa thải cách đây không lâu. Trận hòa trước Everton đã là lần thứ 3 liên tiếp M.U phải chia điểm ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Những kết quả tồi tệ gần đây khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm trên bảng xếp hạng, khả năng vô địch gần như không còn khi mùa giải mới đi qua được 1/3 chặng đường.
BLD MU van tinh tuong tuyet doi vao HLV Jose Mourinho hinh anh
HLV Mourinho không thể giúp M.U chơi khởi sắc
Các fan Quỷ đỏ giận dữ, chỉ trích Mourinho gay gắt vì đã chi tiêu rất nhiều tiền ở kì chuyển nhượng Hè 2016 nhưng chẳng thể tạo nên một đội bóng mạnh mẽ. Tuy nhiên, BLĐ M.U vẫn tin tưởng tuyệt đối vào nhà cầm quân người Bồ. Theo tờ Telegraph, BLĐ Quỷ đỏ vẫn tin tưởng vào Mourinho, họ kỳ vọng ông sẽ giúp thành tích đội bóng được cải thiện trong thời gian sớm nhất.
Bốc thăm vòng 3 FA Cup 2016/17: M.U hội ngộ người cũ
(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu, lễ bốc thăm vòng 3 FA Cup đã chính thức diễn ra. Trừ Man City thì các ông lớn của giải Ngoại hạng Anh đều không gặp những...
Telegraph tiết lộ thêm, đích thân Mourinho đã gặp gỡ BLĐ M.U và hứa hẹn sẽ giúp đội bóng cải thiện thành tích thi đấu. Nhà cầm quân người Bồ xin thêm thời gian để biến đội bóng trở nên hoàn hảo. BLĐ M.U đã bày tỏ sự thông cảm với “Người đặc biệt”. Thậm chí họ còn quyết định cấp thêm cho Mourinho tiền để nâng cấp đội hình. Lúc này, các tuyển trạch viên đang tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhân tài.
BLD MU van tinh tuong tuyet doi vao HLV Jose Mourinho hinh anh 2
BLĐ M.U vẫn tin tưởng vào Mourinho 
M.U đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ, người được họ nhắm tới là trung vệ Mats Hummels của Bayern Munih. Nhưng khó để có trung vệ người Đức trong tháng Một vì anh mới trở lại khoác áo Bayern Munich hồi hè theo hợp đồng 5 năm. Mục tiêu khác là Diego Godin. Tất nhiên cũng chẳng dễ dàng để Atletico Madrid nhả người trong bối cảnh mùa giải đi vào giai đoạn khốc liệt. Mới nhất, Fonte và Virgil van Dijk đã lọt vào tầm ngắm. Một hợp bản hợp đồng mang tính chộp giật, thời vụ nếu Mourinho thực hiện.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X