Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Solskjaer được xác định sau trận thua Leicester

Chủ Nhật 17/10/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ MU vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer bất chấp Quỷ Đỏ đã trải qua 3 trận liên tiếp không thể thắng tại Premier League.

MU thua thất vọng Leicester

MU tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ với thất bại 2-4 trước Leicester tại vòng 8 Premier League 2021/22. Đây đã là trận đấu thứ ba liên tiếp Quỷ Đỏ không thắng ở giải Ngoại hạng hạng.

Điều đáng nói, những gì MU thể hiện chẳng có gì khởi sắc hơn so với những trận trước đó. Vẫn là một hàng công bế tắc, thiếu hiệu quả và hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm.

Không ít CĐV MU ngày càng mất niềm tin và kêu gọi sa thải HLV Solskjaer. Nhưng ở chiều ngược lại, BLĐ MU lại không nghĩ như vậy.

MU vs Leicester 16/10
MU thua thất vọng 2-4 trước Leicester.

Theo phóng viên David Ornstein của tờ The Athletic, ban lãnh đạo MU vẫn đang hoàn toàn tin tưởng vào vị thuyền trưởng 48 tuổi. Bởi vậy, họ hoàn toàn không có ý định sẽ xem xét sa thải Solskjaer.

Ngay cả khi MU tiếp tục gặp các kết quả không tốt trong quãng thời gian tới, tương lai của chiến lược gia người Na Uy vẫn sẽ được đảm bảo.

Phía trước MU và Solskjaer là 2 tháng giông bão với lịch thi đấu vô cùng khốc liệt. Quỷ Đỏ phải chạm trán hàng loạt đối thủ mạnh như Atalanta (21/10 và 3/11), Liverpool (24/10), Tottenham (30/10) hay Man City (6/11)... Kết quả của MU ở những trận đấu khó khăn sắp tới có thể sẽ quyết định thành bại của cả một mùa giải.

 

Solskjaer thừa nhận MU nhớ Fred ở trận thua LeicesterSolskjaer thừa nhận MU nhớ Fred ở trận thua Leicester
HLV Solskjaer khẳng định Fred là một mất mát to lớn với đội hình MU ở trận thua thảm trước Leicester vừa qua.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Maguire và Pogba quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Maguire và Pogba quá tệ
Với những màn trình diễn thất vọng, bộ đôi Paul Pogba và Harry Maguire bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội khách ở trận đấu Leicester vs MU tại vòng 8 Ngoại...
Huyền thoại Arsenal dự đoán thời điểm MU sa thải SolskjaerHuyền thoại Arsenal dự đoán thời điểm MU sa thải Solskjaer
HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể bị MU sa thải vào cuối tháng 11, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X