Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ MU sốc với hành động của Pogba

Thứ Hai 17/06/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tuyên bố rời MU ở Hè 2019, phản ứng từ phía BLĐ Quỷ đỏ cũng đã được tờ Daily Mail của nước Anh tiết lộ.

MU sốc với quyết định của Pogba


Sau khi M.U không có vé dự Champions League, nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 muốn ra đi ở Hè 2019. Ngôi sao người Pháp muốn cập bến Real Madrid, anh muốn làm việc với HLV Zidane. Cựu sao Juventus tỏ tình với Los Blancos, anh khẳng định mọi cầu thủ đều muốn khoác áo đội chủ sân Bernabeu. 
 

Paul Pogba tuyên bố rời MU, BLĐ Quỷ đỏ phản ứng thế nào hình ảnh

MU sốc với hành động của Pogba


Những tin đồn liên quan đến việc Pogba muốn rời M.U cuối cùng đã trở thành hiện thực. Trong một phát biểu mới nhất, Pogba tuyên bố rời MU. Trong một sự kiện tại Nhật Bản, cầu thủ người Pháp cho hay.

“Tôi đã gắn bó với M.U trong 3 năm, tôi có những ký ức đẹp ở đây, và cũng có thời điểm rơi vào trạng thái tồi tệ. Sau một khoảng thời gian gắn bó với M.U, tôi nghĩ đã đến thời điểm tôi cần một thử thách mới ở một nơi khác”.

Paul Pogba tuyên bố rời MU ở Hè 2019, phản ứng từ phía BLĐ Quỷ đỏ cũng đã được tờ Daily Mail của nước Anh tiết lộ. Cụ thể, những người đứng đầu M.U bị sốc trước quyết định của tiền vệ người Pháp, họ cảm thấy thất vọng trước phát biểu của cựu sao Juventus.

M.U cũng đã sẵn sàng chia tay Pogba ở Hè 2019, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đội bóng của nước Anh muốn thu về 130 triệu euro từ ngôi sao của mình. Hiện Real và Juventus quan tâm Pogba, song đội bóng thành Madrid tỏ ra quyết tâm hơn.

Real Madrid muốn mua Pogba, họ sẵn sàng dùng Gareth Bale hoặc Isco để giảm chi phí chiêu mộ ngôi sao người Pháp. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X