Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ M.U quay ngoắt, quyết định ủng hộ Mourinho tới cuối mùa

Thứ Bảy 06/10/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều tin đồn xuất hiện vào sáng nay, thông tin uy tín từ tờ BBC cho biết BLĐ Quỷ đỏ vẫn ủng hộ Người đặc biệt. Hay nói cách khác, M.U chưa sa thải Mourinho.


M.U chưa có quyết định về tương lai Mou
 

Gary Neville nổi điên và quyết định ủng hộ Mourinho hết mực, sau khi chứng kiến thông tin sa thải xuất hiện tràn lan trên mặt báo. Huyền thoại Quỷ đỏ cho rằng, đây là một nỗi sỉ nhục, bởi đội chủ sân Old Trafford đang đánh mất đi truyền thống của mình. Kể cả Mourinho có ra đi hay không, những thông tin này cũng không được phép để lộ.
 
Chứng kiến tình hình ngày một trầm trọng, xuất phát từ thông tin của tờ Mirror cho rằng Mourinho sẽ bay ghế bất kể kết quả sau trận Newcastle. Mới đây, BLĐ Man United đã có những động thái nhằm xoa dịu tình hình. Theo thông tin uy tín từ tờ BBC, Quỷ đỏ sẽ án binh bất động cho đến cuối mùa giải này, tiếp tục đặt niềm tin vào HLV người Bồ Đào Nha.

M.U chưa sa thải Mourinho

M.U chưa sa thải Mourinho


Dù vậy, đây vẫn chưa phải quyết định cuối cùng được phát ra từ BLĐ Man United. Như mọi mùa giải, họ sẽ chờ đợi kết quả khi mùa giải hạ màn, mới xác định tương lai của Người đặc biệt. Nói cách khác, Mourinho chỉ có thể tạm yên tâm về chiếc ghế của mình tính tới thời điểm này.
 
Tiếp đón Newcastle cũng đang trong tình trạng khủng hoảng, đây là cơ hội tuyệt vời để Man United tự cứu lấy chính mình. Sau vòng đấu này, giải vô địch quốc gia sẽ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT, và những áp lực về phía Mourinho sẽ nhẹ nhàng hơn đáng kể.
 
Và theo những chuyên gia, cũng như huyền thoại của Quỷ đỏ - việc M.U chưa sa thải Mourinho là một quyết định hoàn toàn sáng suốt. Cho dù lỗi lầm có thuộc về Người đặc biệt, việc sa thải HLV liên tục sau những David Moyes hay Louis Van Gaal sẽ đánh sập toàn bộ truyền thống của đội bóng.
Mourinho: Tôi không phải người duy nhất phải chịu trách nhiệm
Trước vô vàn áp lực từ dư luận, Mourinho chia sẻ về tình hình hiện tại và cho rằng, ông không đáng phải nhận toàn bộ những lời chỉ trích.
Pogba không lấy gì để so sánh với Steven Gerrard
Paul Pogba không thể so sánh với Steven Gerrard, đó là quan điểm của cựu sao Bayern Munich, Lothar Matthaus.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X