Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ MU lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer

Thứ Sáu 04/12/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng trước những tin đồn cho rằng MU sa thải HLV Solskjaer nếu Quỷ đỏ không cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Ed Woodward nói về tương lai HLV Solskjaer


MU chơi không mấy ổn định ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đã phải nhận tới 4 thất bại chỉ sau 8 trận thi đấu ở sân Old Trafford, mùa giải trước họ chỉ nhận 3 thất bại trong 28 trận được chơi tại sân nhà. Đội bóng của HLV Solskjaer đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh.
 
Ed Woodward nói về khả năng MU sa thải HLV Solskjaer hình ảnh

Solskjaer và các học trò vừa để thua 1-3 trước PSG


Nửa đỏ thành Manchester cũng vừa gây thất vọng khi để thua 1-3 trước PSG ở Champions League. Nếu thua RB Leipzig ở lượt trận cuối, đội chủ sân Old Trafford sẽ không thể vượt qua vòng bảng. Nhiều nguồn tin cho rằng nếu MU dừng bước sớm ở C1 đồng thời thiếu ổn định ở Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer sẽ bị sa thải.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng phủ nhận, ông nói với Sky Sports: "Chúng tôi đã nói nhiều lần rồi, chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào HLV Solskjaer. Dù CĐV không tới sân trong gần 9 tháng qua, nhưng MU vẫn có những khoảnh khắc tuyệt vời".

"Chúng tôi cán đích thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, có những chiến thắng ấn tượng trước PSG và RB Leipzig khi trở lại Champions League mùa này. Vẫn còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng đội bóng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện".

"Các bạn có thể thấy các dấu hiệu tích cực cả trên sân lẫn trong tập luyện, điều củng cố niềm tin của chúng tôi vào sự tiến triển được tạo ra bởi Solskjaer, BHL của ông ấy và các cầu thủ. MU sẽ nỗ lực tăng cường lực lượng bất chấp đại dịch Covid-19. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Solskjaer với kế hoạch chuyển nhượng dài hạn, tập trung vào các phiên chợ Hè"
.
Jack Grealish là lựa chọn hoàn hảo cho MU
Cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol đánh giá cao tài năng của tiền vệ Jack Grealish. Ông cho rằng cầu thủ này rất phù hợp với lối chơi được HLV Solskjaer xây...
HLV Solskjaer tiết lộ lời nhắn nhủ với Fred
Sau khi hiệp 1 trận MU vs PSG khép lại, HLV Solskjaer dành rất nhiều thời gian trong giờ nghỉ giải lao để có những lời dặn dò Fred.
HLV Solskjaer đứng như bù nhìn, bị Bruno chỉ đạo thay người
Bruno đã phản ứng gay gắt và yêu cầu HLV Solskjaer có những sự điều chỉnh nhân sự trong hiệp 2 trận đấu giữa MU vs PSG.
Người cũ MU khuyên Solskjaer không bao giờ dùng lại Fred
Cựu danh thủ Michael Owen không ngần ngại dành cho Fred những lời chỉ trích sau thất bại 1-3 của MU trước PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X