Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ M.U không muốn Mourinho mua Thomas Lemar

Thứ Sáu 12/01/2018 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Record, BLĐ M.U khẳng định không cấp 90 triệu bảng để HLV Jose Mourinho đưa về tiền vệ Thomas Lemar từ Monaco.

M.U đang thi đấu không quá thành công ở mùa giải này, họ đang để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 15 điểm ở Premier League. Để nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh, Mourinho yêu cầu được mua thêm những cầu thủ mới. Sau khi đã tiêu tốn 145 triệu bảng để đưa về Romelu Lukaku, Nemanja Matic và Victor Lindelof ở Hè 2017, vị chiến lược gia người Bồ muốn có thêm ít nhất 100 triệu bảng để mua sắm vào tháng 1 này.
MU khong muon Mourinho mua tien ve Thomas Lemar hinh anh
Mourinho muốn đưa về Thomas Lemar
Mourinho vẫn đang muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, khi mà Ivan Perisic đã gia hạn hợp đồng với Inter Milan thì Quỷ đỏ buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Tiền vệ Thomas Lemar của Monaco là một trong những mục tiêu mới được “Người đặc biệt” đưa vào tầm ngắm, cầu thủ này cũng đang được Arsenal và Liverpool theo đuổi. Năm nay 22 tuổi, Lemar đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của Monaco. Có được ngôi sao người Pháp đội hình M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.
Bất ngờ với 2 cái tên M.U nhắm nâng cấp hàng công
Theo Telegraph, chuyển nhượng MU nhắm Jamie Vardy Chicharito để nâng cấp hàng công vào tháng 1.
Monaco khẳng định sẵn sàng bán tiền vệ Lemar, nhưng với điều kiện phải thu về 90 triệu bảng. Đích thân HLV Leonardo Jardim của đội bóng Công quốc khẳng định: “Chúng tôi sở hữu những cầu thủ tốt trong đội hình, tôi không muốn mất ai cả. Nếu đội bóng nào muốn có những cầu thủ quan trọng của Monaco, đồng nghĩa với việc họ phải chi rất nhiều tiền, đó là điều hoàn toàn dễ hiểu”.
MU khong muon Mourinho mua tien ve Thomas Lemar hinh anh 2
M.U không cấp tiền để Mourinho mua Thomas Lemar
Theo Daily Record, BLĐ M.U khẳng định không cấp 90 triệu bảng để HLV Jose Mourinho đưa về tiền vệ Thomas Lemar từ Monaco. Quỷ đỏ cho rằng số tiền đó là quá lớn cho một cầu thủ mới chỉ 22 tuổi, họ muốn ông thầy người Bồ tập trung vào những mục tiêu có giá chuyển nhượng mềm hơn. Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang Alexis Sanchez của Arsenal, Man đỏ chấp nhận chi từ 25 đến 30 triệu bảng để cạnh tranh sòng phẳng với Man City.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X