Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ MU họp khẩn quyết định tương lai Mourinho

Thứ Ba 28/08/2018 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sa thải HLV Jose Mourinho là khả năng không thể xảy ra trong tương lai gần, theo The Guardian sau trận thua Tottenham BLĐ Quỷ đỏ đã họp khẩn và thống nhất vẫn tin tưởng ông thầy người Bồ.

M.U họp khẩn sau thất bại trước Tottenham


Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Sau thất bại trước Brighton Quỷ đỏ đặt quyết tâm giành 3 điểm trước Spurs. Trong những năm gần đây, Man đỏ chơi cực tốt trước Tottenham trên sân nhà, bởi vậy NHM của họ đều tin tưởng vào một kết quả khả quan.
MU sa thải HLV Jose Mourinho không xảy ra sau trận thua Tottenham hình ảnh

Thảm bại trước Tottenham khiến M.U phải họp khẩn


M.U khởi đầu cực tốt trước Tottenham, họ kiểm soát tốt thế trận và dứt điểm vượt trội. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm yếu kém khiến các chân sút của đội chủ nhà không thể ghi bàn. Ngược lại những sai lầm trong phòng thủ khiến họ nhận 3 bàn thua.

Thất bại 0-3 trước Tottenham là trận thua liên tiếp thứ 2 của đội chủ sân Old Trafford. Kết quả MU vs Tottenham đẩy nửa đỏ thành Manchester xuống vị trí thứ 13 trên BXH, áp lực lên vai HLV Jose Mourinho là cực lớn.

Sau thất bại trước Tottenham, BLĐ M.U đã có một cuộc họp khẩn. Nội dung của cuộc họp là tìm cách giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, đồng thời quyết định tương lai Mourinho.

M.U quyết định trao thêm cơ hội cho Mourinho

MU sa thải HLV Jose Mourinho là khả năng không thể xảy ra trong tương lai gần, theo The Guardian sau trận thua Tottenham BLĐ Quỷ đỏ đã họp khẩn và thống nhất vẫn tin tưởng ông thầy người Bồ.
BLĐ MU họp khẩn quyết định tương lai Mourinho hình ảnh 2

BLĐ M.U trao thêm cơ hội cho Mourinho


Những người đứng đầu sân Old Trafford vẫn quyết định trao thêm cơ hội cho Mourinho, họ tin ông thầy người Bồ sẽ đưa đội bóng vượt qua khó khăn. Ở thời điểm hiện tại, không dễ để tìm người thay ông thầy 55 tuổi, bởi vậy trao thêm cơ hội cho cựu HLV Chelsea được cho là hợp lý.

Gary Neville nói về Mourinho, huyền thoại của M.U tin rằng đội bóng cũ nên tiếp tục tin tưởng vào ông thầy người Bồ, Neville muốn Quỷ đỏ trao nhiều cơ hội hơn cho “Người đặc biệt”.

Vào tháng 1 năm nay, Mourinho đã gia hạn hợp đồng với M.U, điều đó cho thấy BLĐ M.U vẫn đặt niềm tin rất lớn vào vị chiến lược gia 55 tuổi. NHM Man đỏ đang rất hy vọng ông thầy người Bồ sẽ giúp M.U vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X