Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ MU: Các cầu thủ chưa hiểu triết lý của Solskjaer

Chủ Nhật 24/10/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến với Liverpool, BLĐ MU phát đi thông điệp tương lai của HLV Solskjaer lúc này được đảm bảo tuyệt đối.

BLĐ MU bảo vệ Solskjaer

HLV Solskjaer đang đối mặt với muôn vàn sức ép tại MU. Quỷ Đỏ đã không thắng trong 3 trận liên tiếp tại Premier League vừa qua.

Dù lấy lại tinh thần với chiến thắng 3-2 trước Atalanta tại Champions League giữa tuần, thầy trò HLV Solskjaer vẫn đối mặt nhiều chỉ trích, đặc biệt với màn trình diễn tệ trong hiệp 1.

Truyền thông Anh đã liệt kê hàng loạt ứng viên sáng giá thay thế cho Solskjaer tại MU. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng lại chưa có kế hoạch tìm kiếm thuyền trưởng mới.

Solskjaer
BLĐ MU ra sức bảo vệ Solskjaer và không có kế hoạch tìm HLV mới.

Một thành viên trong BLĐ MU tiết lộ với SunSport: "Chẳng có vấn đề về lối chơi hay sự gắn kết nào ở đây cả. Những cá nhân tạo thành tập thể đội bóng. 

Vấn đề lúc này chỉ đơn giản là HLV Solskjaer truyền đạt thông điệp chưa rõ ràng. Có một chút nhầm lẫn, do đó các cầu thủ khi ra sân chưa hiểu yêu cầu của ông ấy. Ngoài ra, hàng thủ gặp một chút vấn đề khi thường xuyên mắc lỗi."

Như vậy, có thể khẳng định BLĐ MU vẫn đang hết mực tin tưởng Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy cần đáp lại niềm tin ấy bằng việc giúp Quỷ Đỏ giành kết quả tốt trong chuỗi trận khó khăn sắp tới.

Tại vòng 9 Premier League, MU có trận đại chiến với Liverpool. Trận đấu giữa MU vs Liverpool diễn ra vào 22h30 ngày 24/10 (theo giờ Việt Nam).

MU nhận tin cực vui từ Bruno FernandesMU nhận tin cực vui từ Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có mặt ở khách sạn cùng các đồng đội để chuẩn bị cho đại chiến với Liverpool, nhưng chưa biết anh có thể đá chính hay không.
Solskjaer thừa nhận khó ngăn cản Mohamed SalahSolskjaer thừa nhận khó ngăn cản Mohamed Salah
Phát biểu trước trận tiếp Liverpool trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đã có những chia sẻ về tiền đạo Mohamed Salah.
Liverpool khủng khiếp thế nào khi làm khách?Liverpool khủng khiếp thế nào khi làm khách?
Trận đấu MU vs Liverpool đang thu hút sự chú ý của đông đảo NHM, những thống kê chỉ ra rằng The Kop đang đạt một phong độ khủng khiếp trên sân khách.
Nhận định MU vs Liverpool (22h30 ngày 24/10): Siêu sao đại chiếnNhận định MU vs Liverpool (22h30 ngày 24/10): Siêu sao đại chiến
Nhận định MU vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với những ngôi sao hàng đầu trong đội hình cơ hội để Man đỏ giành điểm là hoàn toàn có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X