Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây thất vọng, Solskjaer vẫn được BLĐ MU thưởng lớn

Thứ Hai 18/10/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ MU dự kiến sẽ chi ra 70 triệu Bảng để HLV Solskjaer có thể bổ sung cầu thủ chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

BLĐ MU "phá két" trong kì chuyển nhượng mùa đông

MU vừa trải qua thất bại 2-4 trước Leicester tại vòng 8 Premier League 2021/22. Trong 3 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, Quỷ Đỏ đều không thắng.

Không ít CĐV MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer và muốn ông bị sa thải càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, BLĐ MU lại không nghĩ vậy.

Solskjaer
Solskjaer vẫn được BLĐ MU đặt trọn niềm tin.

Đích thân nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận những ông chủ của MU vẫn đang đặt trọn niềm tin vào chiến lược gia người Na Uy. Không những vậy, BLĐ Quỷ Đỏ dự kiến sẽ chi ra 70 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để nâng cấp đội hinh.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021, MU đã chiêu mộ 3 tân binh chất lượng gồm Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, lực lượng của đội chủ sân Old Trafford vẫn đang có hàng loạt vẫn đề.

Trong đó, không thể không kể tới mắt xích yếu nhất chính là vị trí tiền vệ trụ. Trong thời gian qua, Fred thường xuyên được HLV Solskjaer sử dụng nhưng anh gây ra thất vọng lớn với hàng loạt sai lầm. Bên cạnh đó, đội hình của MU hiện tại có phần thiếu chiều sâu khi khoảng cách giữa những cầu thủ đá chính và dự bị có phần chênh lệch.

Thi đấu bết bát, MU sợ CĐV lại biểu tìnhThi đấu bết bát, MU sợ CĐV lại biểu tình
Sau chuỗi kết quả không tốt, MU đang lo ngại các CĐV lại tổ chức biểu tình ở trận gặp Liverpool tới, tương tự như sự việc hồi tháng 5.
MU đã sai lầm ngay từ phiên chợ Hè 2021MU đã sai lầm ngay từ phiên chợ Hè 2021
Đó là nhận định của huyền thoại Premier League - Alan Shearer. Ông cho rằng Quỷ đỏ đã sai khi không đưa về một tiền vệ trung tâm có tố chất của một thủ lĩnh.
An ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs LiverpoolAn ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs Liverpool
Theo tờ Daily Mail, trận đấu MU vs Liverpool vào cuối tuần này sẽ rất nóng, và rất đông lực lượng cảnh sát sẽ được huy động để ngăn cản những trường hợp quá...
Gary Neville thừa nhận một điều về ChelseaGary Neville thừa nhận một điều về Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Brentford 1-0 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X