Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ MU cấp cho Solskjaer 50 triệu bảng mua 2 cầu thủ

Thứ Năm 20/12/2018 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU cấp cho Ole Gunnar Solskjaer 50 triệu bảng để mua sắm vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Metro của nước Anh đăng tải.

Solskjaer có 50 triệu bảng mua sắm vào tháng 1


Cách đây không lâu, M.U quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Chuỗi thành tích nghèo nàn từ đầu mùa là lú do khiến ông thầy người Bồ bị mất việc. HLV Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, dẫn dắt M.U đến cuối mùa giải này.
Chuyển nhượng MU cấp cho Solskjaer 50 triệu bảng vào tháng 1 hình ảnh

HLV Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm dẫn dắt M.U


Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 19 điểm, cách biệt với Top 4 hiện đang là 11 điểm. Có lẽ mục tiêu của cựu sao M.U sẽ là cố gắng hết sức nhằm giúp Man đỏ nuôi hy vọng vào nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Đội hình M.U hiện tại không có chiều sâu quá tốt, Quỷ đỏ cần thêm những bản hợp đồng nhằm nâng cấp khả năng cạnh tranh. Chuyển nhượng MU cấp cho Ole Gunnar Solskjaer 50 triệu bảng để mua sắm vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Metro của nước Anh đăng tải.

Với số tiền kể trên, Solskjaer cùng Ed Woodward dự định đưa về 2 tân binh. Cụ thể, MU muốn mua Douglas Costa của Juventus, cầu thủ người Brazil hiện không được trọng dụng ở đội bóng thành Turin, từ đầu mùa anh chỉ đá chính 3 lần ở Serie A.
MU dam phan chieu mo Douglas Costa

MU đàm phán chiêu mộ Douglas Costa


Để thuyết phục Juventus bán cầu thủ 28 tuổi, M.U chấp nhận chi 36 triệu bảng. Thậm chí Phó chủ tịch Ed Woodward đã đích thân bay tới Italia để đàm phán thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng số tiền 36 triệu bảng sẽ giúp Juventus nhả ngôi sao sinh năm 1990.

M.U dự định dùng khoảng 17 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid vào tháng 1 tới đây. Như vậy là để có Diego Godin và Douglas Costa, M.U sẽ chi khoảng 53 triệu bảng, 2 cầu thủ này sẽ giúp Solskjaer có thêm những lựa chọn chất lượng trong đội hình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X