Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Man United khẳng định tiếp tục chi đậm ở mùa hè tới

Thứ Sáu 15/05/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United khẳng định danh sách chuyển nhượng của Man United đang hướng đến nhiều ngôi sao lớn.


Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa, tuy nhiên Man United đã chính thức có tân binh đầu tiên. Cụ thể, Quỷ đỏ đã đưa về cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của PSV. Để có được ngôi sao người Hà Lan nửa đỏ thành Manchester đã phải bỏ ra 25 triệu bảng. Đây là phát súng đầu tiên báo hiệu một mùa hè bận rộn của HLV Van Gaal.
Chuyen nhuong Man United muon co Gungogan va Hummels hinh anh
Gungogan và Hummels là những mục tiêu lớn nhất của Man United ở hè 2015
Đích thân Giám đốc điều hành Ed Woodward chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Man United ở mùa hè tới, ông nói trên Sky Sports: “Mùa giải vẫn còn 2 trận đấu, tuy nhiên với điểm số hiện tại chúng tôi có lợi thế để giành vé dự Champions League mùa tới. BLĐ và NHM hài lòng với những gì mà HLV Van Gaal thể hiện ở mùa giải đầu tiên. Đội bóng sẽ tiếp tục bổ sung những nhân tố mới để sẵn sàng thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới. Chúng tôi đã bắt đầu khởi động những thương vụ mà đội bóng cảm thấy cần thiết, tuần trước Man United đã công bố bản hợp đồng mang tên Memphis Depay. Chúng tôi đang hy vọng sẽ mang về Old Trafford thêm những ngôi sao lớn, giờ là quá sớm để nói rõ vấn đề này”.

Với những phát biểu từ GĐĐH Ed Woodward, khả năng Man United sẽ tiếp tục bạo chi ở mùa hè tới nhằm đưa về những ngôi sao. Lúc này, Quỷ đỏ đang nhắm tới tiền đạo Edinson Cavani (PSG), Christian Benteke (Aston Villa), Karim Benzema (Real Madrid), tiền vệ Georginio Wijnaldum (PSV), İlkay Gundogan (Dortmund), Morgan Schneiderlin (Southampton), trung vệ Mats Hummels (Dortmund), Marquinhos (PSG)…Để có được một trong những ngôi sao này Man đỏ sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ, nguồn tin từ báo chí Anh cho biết Man United đã cấp cho HLV Van Gaal hơn 100 triệu bảng để tiếp tục mua sắm ở mùa hè tới.

Còn nhớ ở mùa hè năm ngoái, Man United đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Việc Quỷ đỏ chi tậm ở mùa hè qua khiến những lời phát biểu của Ed Woodward càng thêm trọng lượng. Việc đội bóng chủ sân Old Trafford làm ăn có lãi và không chịu sự ảnh hưởng từ luật công bằng tài chính của UEFA là nguyên nhân khiến họ có thể thoải mái mua sắm ở mùa hè tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X