Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ khiến HLV Sarri cảm thấy buồn lòng

Thứ Bảy 19/01/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea từ chối đáp ứng yêu cầu mua thêm tiền vệ trung tâm của HLV Sarri, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

HLV Sarri muốn đưa về người thay thế Cesc Fabregas


Cách đây không lâu, tiền vệ Cesc Fabregas cập bến Monaco. Mùa giải 2018/19 cầu thủ 31 tuổi không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Chelsea, song HLV Sarri vẫn xác nhận sẽ đưa về ngôi sao thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.
 
Cesc Fabregas gia nhap Monaco tu Chelsea

Cesc Fabregas gia nhập Monaco từ Chelsea


“Ở vị trí của Fabregas, chúng tôi chỉ còn duy nhất Jorginho. Chelsea vẫn đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy một mình cậu ấy là không đủ. Chúng tôi đang nỗ lực đưa về cầu thủ thay thế Fabregas, mọi thứ đang trong quá trình đàm phán”.

Theo báo chí Anh, Nicolo Barella và Leandro Paredes là hai cầu thủ được Chelsea nhắm thay F4. The Blues chấp nhận chi 45 triệu bảng mua Nicolo Barella, còn với trường hợp của Leandro Paredes, họ chấp nhận chi 27 triệu bảng.

The Guardian khẳng định Chelsea đang ở rất gần Leandro Paredes, đội bóng của nước Anh đã đạt được thỏa thuận mua sao Zenit với giá 27 triệu bảng. Tuy nhiên, phía đội bóng thành London vẫn chưa xác nhận thông tin này.
 


HLV Sarri có thể không được cấp tiền mua tiền vệ


Chuyển nhượng Chelsea từ chối đáp ứng yêu cầu mua thêm tiền vệ trung tâm của HLV Sarri, đó là thông tin được The Sun đăng tải.
 
HLV Sarri muon co them 2 tan binh vao thang 1

HLV Sarri có thể không được mua thêm tiền vệ trung tâm


BLĐ Chelsea khẳng định HLV Sarri vẫn còn trong tay rất nhiều những lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm, đó là Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek và cả Mateo Kovacic nữa. Đấy là chưa kể Chelsea đang có rất nhiều tiền vệ trẻ chất lượng, trong đó phải kể đến Mason Mount.

Đội bóng thành London cho rằng với rất nhiều tiền vệ trung tâm đang có, HLV Sarri sẽ không cần phải mua thêm tiền vệ trung tâm. The Blues sẽ tập trung nâng cấp hàng công, họ được cho là đạt được thỏa thuận với Higuain từ Juventus.

Higuain đang trên đường tới Anh ký hợp đồng với Chelsea, đội bóng thành London mượn cầu thủ 31 tuổi ở giai đoạn lượt về, nếu anh chơi tốt Chelsea sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X