Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Chelsea tổ chức họp gấp để chốt tương lai Graham Potter

Chủ Nhật 02/04/2023 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc ghế của HLV Graham Potter lại một lần nữa lung lay dữ dội sau khi Chelsea nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Aston Villa ngay trên sân nhà.

Chelsea thua thảm Aston Villa

Trên sân nhà, Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ tại Premier League khi thua 0-2 trước Aston Villa. 2 bàn thắng của Ollie Watkins và John McGinn nhấn chìm The Blues ngay tại Stamford Bridge.

Sau thất bại này, chiếc ghế của HLV Graham Potter lại một lần nữa lung lay dữ dội. Theo nhà báo Fabrizio Romano, các ông chủ Chelsea sẽ có cuộc họp trong những ngày tới để bàn về tương lai của chiến lược gia người Anh.

HLV Graham Potter gap kho o Chelsea
HLV Graham Potter lại đối mặt với tương lai bấp bênh ở Chelsea.

Quyết định sẽ sớm được đưa ra. Trước đó, BLĐ Chelsea, đặc biệt là Chủ tịch Todd Boehly đặt trọn niềm tin vào Graham Potter. Tuy nhiên, không ai dám chắc các ông chủ Chelsea tới nay có thay đổi quan điểm của mình hay không.

Đây không phải là lần đầu tiên Graham Potter đối mặt nguy cơ bị sa thải. Điều này từng diễn ra cách đây 1 tháng. Nhưng chiến lược gia 47 tuổi đã vượt qua thử thách mà BLĐ Chelsea đề ra khi cùng đội nhà vượt qua Dortmund ở Champions League và có 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

Mùa này, Chelsea thi đấu bết bát. Đội chủ sân Stamford Bridge đã bị loại sớm tại Carabao Cup và FA Cup. Ở Premier League, The Blues gần như cũng chẳng còn mục tiêu khi nhiều tháng qua vẫn ngụp lặn ở giữa BXH. 

Mục tiêu duy nhất cho Chelsea hiện tại là Champions League. Nhưng mọi chuyện cũng chẳng dễ dàng khi The Blues đối đầu Real Madrid ở Tứ kết và nằm ở nhánh đấu khó có sự góp mặt của cả Man City lẫn Bayern Munich. 

Tronng trường hợp Graham Potter bị sa thải, Julian Nagelsmann và Luis Enrique là những ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X