Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Chelsea nhắm ai để thay Romelu Lukaku?

Thứ Năm 23/06/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, một số thành viên trong ban lãnh đạo Chelsea ủng hộ việc ký hợp đồng với tiền đạo Richarlison của Everton như phương án thay Romelu Lukaku.

Chelsea quan tâm Richarlison

Chelsea vẫn chưa có bản hợp đồng nào ở Hè 2022, trong khi đã chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Họ cũng vừa để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa. Bây giờ, HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới.

Theo The Sun, một số thành viên trong ban lãnh đạo Chelsea ủng hộ việc ký hợp đồng với tiền đạo Richarlison của Everton như phương án thay Romelu Lukaku. Everton đang đòi 50 triệu bảng cho tuyển thủ Brazil, trong khi cả Tottenham và Arsenal đều đã có những động thái tiếp cận trong những tuần gần đây .

 

BLd Chelsea dang nham Richarlison thay Lukaku
BLĐ Chelsea đang nhắm Richarlison thay Lukaku

Để qua mặt Spurs và Pháo thủ, Chelsea sẽ đẩy nhanh tốc độ đàm phán. Họ cũng sẵn sàng chi đủ 50 triệu bảng như phía Everton yêu cầu. Richarlison đã ghi 10 bàn ở Premier League mùa trước, được cho là đã thông báo cho Frank Lampard rằng anh ấy muốn rời Goodison Park vào mùa Hè này.

Cầu thủ người Brazil nói vào tháng trước: “Tôi đã nói rõ với hội đồng quản trị. Tôi cũng đã nói chuyện với Lampard, với người đại diện của tôi và họ biết tôi muốn gì. Hãy chờ đợi tháng 6”.

Richarlison vẫn còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại với Everton. Anh được cho là muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, đồng thời hưởng lương cao hơn. Ngôi sao người Brazil có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt, anh sẽ giúp HLV Thomas Tuchel có nhiều lựa chọn về mặt chiến thuật.

Ngoài Richarlison thì Chelsea cũng nhắm Jesus của Man City, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành Manchester và cũng đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X