Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Arsenal nhất quyết giữ chân Van Persie

Thứ Tư 22/02/2012 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ vài giờ sau yêu sách đòi ra đi của Robin Van Persie, BLĐ Arsenal đã gửi đến tiền đạo người Hà Lan câu trả lời đanh thép: Anh đừng mong đi đâu cả.

Tuyên bố ấy thay cho lời kết về chuyện lùng nhùng giữa Arsenal và Van Persie suốt thời gian qua. Tuy nhiên, điều đó chỉ có giá trị trong thời gian hợp đồng 2 bên có hiệu lực, nghĩa là đến Hè 2013. Còn sau thời gian đó, có tuyên bố hùng dũng đến mấy thì BLĐ The Gunners cũng không thể níu kéo Van Persie, bởi đơn giản, anh sẽ là cầu thủ tự do và được toàn quyền đi tìm bến đỗ mới.

"Van Persie đừng mong rời Arsenal"

Nhưng chí ít thì với thái độ cứng rắn đó, BLĐ Arsenal cũng khiến HLV Wenger và các CĐV tạm yên lòng. Trên trang Goal.com, một thông điệp đã được phát đi. “Ivan Gazidis, cổ đông lớn thứ 2 của Arsenal kiên quyết không để Van Persie ra đi. Với bất cứ giá nào, đội bóng cũng sẽ giữ chân anh ấy. Chúng tôi cũng đã nói với Van Persie về vấn đề này và muốn anh ấy xác định rõ tư tưởng để an tâm cống hiến. Van Persie phải ở lại, ít nhất đến khi hợp đồng giữa đôi bên hết hiệu lực. Arsenal không khờ như người ta nghĩ, bởi nếu có được ra đi tự do (Hè 2013), anh ấy cũng đã 30 tuổi. Liệu những Real Madrid hay Barcelona có sẵn sàng đón tiếp một cầu thủ khi ấy đã sắp bước vào hàng ngũ lão tướng”, một quan chức của Arsenal tự tin về khả năng trói Van Persie.

Tuyên bố trên là hoàn toàn có cơ sở. Ở một đội bóng luôn mang tiếng là tằn tiện như Arsenal, thì không dễ gì họ trả lương 90.000 bảng/tuần cho một người muốn đi lúc nào cũng được. Không thể phủ nhận lúc này, Van Persie là sự sống của Pháo thủ, và họ sẽ làm tất cả những gì có thể hòng giữ chân “sự sống” ấy. Có thể là nhu, và cũng có thể là cương.

Theo một số nguồn tin, nhiều cổ đông lớn của Arsenal vẫn muốn mở cho Van Persie một con đường thoát, với cái giá khởi điểm 40 triệu bảng. Như vậy, đồng nghĩa rằng họ sẽ được chia chác khoản tiền này. Số khác lại kiên quyết bảo vệ quan điểm của Ivan Gazidis và đang ra sức kêu gọi tiền đạo 28 tuổi ký hợp đồng mới, kèm điều khoản tăng lương.

Lam Ngọc (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X