Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Arsenal bất ngờ cảnh báo Ozil và Aubameyang

Thứ Ba 21/05/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal cảnh báo Ozil và Aubameyang. BLĐ đội bóng thành London khẳng định họ sẽ tiêu tiền một cách hiệu quả và nếu những cầu thủ hàng đầu sa sút phong độ họ có thể bị buộc phải giảm lương.

Ozil và Aubameyang nhận sự cảnh báo từ Arsenal


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal để mất những ngôi sao tốt nhất trong đội hình. Vào tháng 1 năm 2018, họ mất Alexis Sanchez vào tay M.U, đến tháng 6 năm nay Aaron Ramsey cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc để những trụ cột ra đi khiến NHM của đội chủ sân Emirates không hài lòng.
 
Arsenal cảnh báo Ozil và Aubameyang hình ảnh

BLĐ Arsenal bất ngờ cảnh báo Ozil và Aubameyang


Arsenal cảnh báo Ozil và Aubameyang. BLĐ đội bóng thành London khẳng định họ sẽ tiêu tiền một cách hiệu quả và nếu những cầu thủ hàng đầu sa sút phong độ họ có thể bị buộc phải giảm lương. Những người đứng đầu đội bóng, Vinai Venkatesham và Raul Sanllehi khẳng định.

“Mức lương của các cầu thủ Arsenal đã tăng lên nhanh chóng trong thời gian gần đây, đó là điều tốt. Điều đó chứng tỏ sức mạnh tài chính của chúng tôi tốt như thế nào, đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp Arsenal có được thành công”.

“Arsenal cần đảm bảo rằng chúng tôi đang tiêu tiền một cách hiệu quả nhất. Những cầu thủ được trả lương cao nhất sẽ phải chứng tỏ khả năng của mình, khi họ không xứng đáng với số tiền đang nhận, họ sẽ phải giảm lương, đó là điều hoàn toàn bình thường”.

“Chúng tôi cần đảm bảo sự kỷ luật, Arsenal không muốn mất thêm những cầu thủ quan trọng, chúng tôi cũng không muốn bị những cầu thủ gây sức ép. Chúng tôi cần biết được dự định và mong muốn của những cầu thủ còn ít nhất 2 năm hợp đồng, nếu họ muốn ở lại chúng tôi sẽ ký hợp đồng mới, còn nếu họ ra đi chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng”.

Arsenal cần dũng cảm và kiên quyết hơn với những quyết định của mình, chúng tôi không muốn lặp lại sai lầm như trong thời gian gần đây. Arsenal chắc chắn sẽ có những sự bổ sung ở Hè 2019, chúng tôi cần ký hợp đồng với những cầu thủ xuất sắc, chúng tôi cần những cầu thủ mới đóng góp ngay lập tức cho đội bóng”.

“Ở Hè 2018, chúng tôi đã có một kỳ chuyển nhượng tốt. Bernd Leno, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira hay Sokratis đã ngay lập tức đóng góp vào lối chơi của toàn đội, ở Hè năm nay chúng tôi muốn tiếp tục đưa về những cầu thủ như vậy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X