Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Arsenal bất ngờ bênh vực Arteta

Thứ Bảy 04/09/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kĩ thuật Arsenal, Edu Gaspar lên tiếng bênh vực HLV Mikel Arteta bất chấp khởi đầu tồi tệ của đội bóng tại Premier League 2021/22.

Thành tích tồi tệ của Arsenal

Arsenal khởi đầu mùa giải 2021/22 bằng thành tích 3 trận thua liên tiếp tại Premier League 2021/22. Pháo Thủ để đối phương chọc thủng lưới 9 lần và chưa ghi nổi một bàn thắng.

Đây cũng là khởi đầu tệ nhất của Arsenal trong lịch sử. HLV Mikel Arteta đối mặt với sức ép không nhỏ. Xuất hiện không ít thông tin cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bị sa thải nếu không thể giúp đội bóng cải thiện tình hình.

Arteta
Arteta đang đối mặt với sức ép không nhỏ sau thành tích tồi tệ của Arsenal.

Tuy nhiên, Giám đốc kĩ thuật Arsenal, Edu Gaspar bất ngờ lên tiếng ủng hộ Arteta khi cho rằng những kết quả không tốt vừa qua đến khi Pháo Thủ đối mặt với cơn bão chấn thương.

"Tất nhiên, tôi và các thành viên trong CLB đều bị tổn thương vì thành tích không tốt này. Tôi không muốn chứng kiến đội bóng rơi vào tình cảnh như vậy, nhưng chúng tôi đã không có đầy đủ lực lượng để thi đấu.

Công bằng mà nói, cả 3 trận đấu vừa qua, chúng tôi đều thiếu hụt lực lượng trụ cột. Thật không may khi một số cầu thủ dính chấn thương và nhiễm COVID-19 đều vắng mặt. Hãy đợi khi Arsenal ra sân với đội hình mạnh nhất và khi đó hãy đánh giá chúng tôi.

Tôi hiểu tình hình hiện tại của đội bóng là rất khó khăn. Đó không phải là lời bào chữa của tôi, nhưng mọi người cần nhìn nhận một cách khách quan. Hãy đánh giá khi Arteta có đội hình mạnh nhất!"

Cuối cùng Mikel Arteta cũng có bạnCuối cùng Mikel Arteta cũng có bạn
Thành tích đội sổ của Arsenal đang khiến HLV Mikel Arteta ngồi trên đống lửa, nhưng ít nhất ông cũng có người chung cảnh ngộ với mình.
Mikel Arteta đang bị nhấn chìm cùng cơn khủng hoảng ở ArsenalMikel Arteta đang bị nhấn chìm cùng cơn khủng hoảng ở Arsenal
Người hâm mộ vỗ tay, thậm chí ăn mừng khi đối thủ ghi bàn, tưởng như điều này chỉ có thể đến ở một kịch bản phim bi hài kịch. Nhưng không, điều đó lại diễn ra...
Pep Guardiola: Arteta cần được Arsenal trao thêm thời gianPep Guardiola: Arteta cần được Arsenal trao thêm thời gian
Cùng Man City đánh bại Arsenal 5-0, Pep Guardiola vẫn khen ngợi Mikel Arteta và cho rằng người học trò cũ cần được trao thêm thời gian.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X