Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Arsenal mang tin cực vui đến NHM

Chủ Nhật 22/12/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch đưa về những tân binh vào tháng 1 năm 2020, đó là khẳng định của Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi.

Arsenal sẽ mua sắm vào tháng 1 năm 2020


Hè năm nay, Arsenal chi rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ. Pháo thủ bỏ ra 72 triệu bảng qua đó đưa về Nicolas Pepe, cầu thủ người Bờ Biển Ngà là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành London. 
 
Chuyển nhượng Arsenal sẽ mua sắm vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Arteta sẽ được cấp tiền mua sắm cầu thủ vào tháng 1


Ngoài Pepe, Arsenal còn đưa về thêm David Luiz, Kieran Tierney, Gabriel Martinelli và Dani Ceballos. Đội chủ sân Emirates cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ William Saliba từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng, nhưng đồng ý để cầu thủ trẻ này tiếp tục chơi bóng ở Ligue 1. 

Mặc dù có những tân binh chất lượng, nhưng Arsenal thi đấu không quá ấn tượng. HLV Unai Emery đã bị sa thải, Pháo thủ cũng đã chính thức bổ nhiệm Mikel Arteta. HLV người Tây Ban Nha ký hợp đồng 3 năm rưỡi với đội chủ sân Emirates.

Chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch đưa về những tân binh vào tháng 1 năm 2020, đó là khẳng định của Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi.

“Mùa Hè năm nay, chúng tôi đã nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng. Arsenal luôn muốn bổ sung đội hình ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Không dễ để có những bản hợp đồng ở phiên chợ Đông, nhưng chúng tôi sẵn sàng mua sắm khi có cơ hội”.

“Arteta sẽ có cuộc nói chuyện với giám đốc kỹ thuật Edu. Những mục tiêu sẽ được đưa vào tầm ngắm, sau đó quá trình đàm phán sẽ diễn ra. Nếu mọi chuyện diễn ra như ý muốn, chúng tôi có thể có thêm những bản hợp đồng mới”.

Arseal vừa có trận hòa 0-0 trước Everton tại Goodison Park. Do thời gian chuẩn bị là không đủ bởi vậy Arteta chỉ xuất hiện trên khán đài. Ông thầy người Tây Ban Nha sẽ chính thức ra mắt đội bóng thành London ở trận đấu với Bournemouth vào ngày 26/12.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X