Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Blanc mở đường cho sao trẻ PSG đến M.U

Thứ Bảy 13/02/2016 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  HLV Laurent Blanc vừa mở đường cho trung vệ Marquinhos rời PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Blanc mo duong cho sao tre PSG den MU hinh anh
Blanc mở đường để Marquinhos gia nhập M.U

Ở tuổi 21, trung vệ Marquinhos đã sớm bộc lộ được phong cách thi đấu chững chạc và thông minh. Mặc dù vậy ở PSG, Marquinhos đã không thể cạnh tranh được suất đá chính với hai người đàn anh đồng hương là David Luis và Thiago Silva. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, cầu thủ sinh năm 1994 mới chỉ được HLV Laurent Blanc sử dụng 1231 phút trên mọi đấu trường.

Không có cơ hội được thể hiện nhiều, Marquinhos đang cảm thấy buồn ở sân công viên các Hoàng tử. HLV Laurent Blanc và BLĐ PSG hiểu được điều này và hiện họ đang tìm ra giải pháp vẹn cả đôi đường. Trước báo chí, nhà cầm quân người Pháp nói: “Bạn đang nghĩ về tình trạng này (Marquinhos phải ngồi dự bị-pv), đó không phải là vĩnh viễn, vấn đề này sẽ không tồn tại mãi mãi. Vào cuối mùa giải này, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. PSG không thể chơi với 3 trung vệ và chúng tôi cần phải thay đổi.

M.U và Barca đại chiến vì trung vệ của PSG
(Bongda24h.vn) – Hai ông lớn của bóng đá châu Âu là M.U và Barca đang cạnh tranh gắt gao cho chữ ký của trung vệ trẻ Marquinhos của Paris Saint-Germain.

Lời phát biểu của Laurent Blanc chẳng khác nào là lời chấm dứt cho tương lai của Marquinhos tại PSG. Trong bối cảnh cặp trung vệ Silva-Luiz đang thi đấu ổn định, thật khó để Marquinhos có thể chen chân được vào. Dù vậy, cầu thủ người Brazil cũng không quá lo lắng khi với tài năng của mình anh hoàn toàn có thể tìm được một bến đỗ mới ưng ý. Trong 1-2 năm qua, Marquinhos đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có M.U.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X