Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Blanc là lựa chọn tuyệt vời cho Chelsea"

Thứ Hai 11/06/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcel Desailly phát biểu về Chelsea, người cũ mong muốn The Blues ký hợp đồng với HLV Laurent Blanc trong trường hợp sa thải Conte.

Marcel Desailly muốn Chelsea bổ nhiệm Laurent Blanc thay Conte


Hiện HLV Antonio Conte đang đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải. Việc chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 tại Premier League khiến BLĐ đội bóng thành London không hài lòng, mâu thuẫn với các học trò cũng đẩy Conte rời Stamford Bridge.
 
Người cũ Marcel Desailly phát biểu về Chelsea hình ảnh

HLV Blanc được Chelsea nhắm thay Conte


Hiện Chelsea đang tích cực tìm người thay thế Conte, rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm. Ưu tiên hàng đầu của The Blues là cựu HLV Napoli, Sarri. 

Ngoài ra, HLV Fulham, Slavisa Jokanovic và cựu HLV PSG Laurent Blanc cũng được đưa vào tầm ngắm.

Marcel Desailly phát biểu về Chelsea, người cũ mong muốn The Blues ký hợp đồng với HLV Laurent Blanc trong trường hợp sa thải Conte.

“Nếu Chelsea muốn thay đổi trên băng ghế huấn luyện, tôi nghĩ rằng Laurent Blanc là lựa chọn hợp lý. Ông ấy từng gây ấn tượng khi dẫn dắt Bordeaux và PSG, ông ấy đủ khả năng dẫn dắt Chelsea tới những danh hiệu”.

“Trong trường hợp Chelsea không muốn bổ nhiệm Laurent Blanc, tôi nghĩ rằng họ nên tiếp tục trao cơ hội cho Conte. Nếu ở lại, Conte phải tạo ra những sự thay đổi để hy vọng có được thành công ở mùa giải tới”.
 

Marcel Desailly tiếc nuối khi Chelsea bán Diego Costa

 

Sau một mùa giải thành công, tiền đạo Diego Costa bất ngờ xuất hiện mâu thuẫn với HLV Conte. Ông thầy người Italia sau đó đã loại bỏ cầu thủ sinh năm 1988 chỉ bằng một tin nhắn. Chelsea cũng đã để Costa trở lại Atletico Madrid.
 
Blanc thien tai

Marcel Desailly muốn Chelsea bổ nhiệm Blanc thay Conte


Marcel Desailly tiếc nuối khi Chelsea bán Diego Costa: “Tôi nghĩ rằng bán Costa là một trong những lý do khiến Chelsea sa sút, Giroud và Morata chưa thể thay thế vị trí mà Costa để lại”.

“Tôi đánh giá cao Costa, cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu. Chelsea phải tìm ra một tiền đạo có khả năng ghi bàn tương tự Costa, nếu không làm được điều đó đội bóng rất khó để hướng đến những danh hiệu lớn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X