Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên chiêu mộ siêu tiền đạo Bayern

Chủ Nhật 01/12/2019 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Clayton Blackmore thúc giục Manchester United ký hợp đồng với tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Tuyển thủ đã có phong độ xuất sắc mùa này với 13 trận ghi bàn liên tiếp và được cho là những gì Quỷ đỏ đang thiếu.

MU thiếu tiền đạo giỏi


Sau 21 lần ra sân mùa này, Robert Lewandowski đã có tới 27 bàn thắng. Ở tuổi 31, hiệu suất làm bàn của tiền đạo người Ba Lan vẫn đầy ấn tượng.

MU được khuyên chiêu mộ siêu tiền đạo Robert Lewandowski  hình ảnh
Lewandowski ghi bàn không ngừng ở Bayern

Theo Clayton Blackmore, MU cùng các cầu thủ trẻ của họ sẽ được hưởng lợi rất nhiều nếu có Lewandowski. Cựu tuyển thủ xứ Wales cũng trút sự thất vọng của mình vào quyết định để cho Romelu Lukaku ra đi khi không có sự thay thế xứng đáng của CLB cũ.

Được khuyên mua Lewandowski


“Họ cần phải có được một tiền đạo hàng đầu – người mà các cầu thủ có thể học hỏi”, Blackmore nói với Daily Star. “Tôi muốn thấy Robert Lewandowski của Bayern Munich đến đây. Dù 31 tuổi, anh ấy vẫn ghi bàn đều đặn.”

“Tôi cũng rất vui nếu Zlatan Ibrahimovic trở lại. Chúng tôi đã để Romelu Lukaku sang Inter và đó là một quyết định lớn. Đối với tôi, Solskjaer phải tìm cách mang về người thay thế.”

“Đúng ra, Lukaku nên được thay thế bằng người xứng đáng vào mùa hè. Nếu không được, không nên bán anh ấy đi. Chúng tôi cần một tiền đạo hàng đầu, người có thể giúp đỡ các cầu thủ trẻ.”


MU chỉ ghi được 19 bàn sau 13 trận ở mùa giải này. Chân sút số 1 của họ là Marcus Rashford mới 22 tuổi với 7 bàn. Những Anthony Martial 23 tuổi và Dan James 22 tuổi ở phía sau với mỗi người 3 bàn.

Blackmore tin rằng một cầu thủ như Lewandowski sẽ thúc đẩy bộ ba này: “Những chàng trai trẻ đã thể hiện những gì họ có thể làm khi phong độ cao. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu có một chút kinh nghiệm vẫn sẽ tốt hơn rất nhiều.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X