Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Blackburn quyết "gieo sầu" cho Man Utd

Thứ Hai 02/04/2012 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Blackburn, Steve Kean thừa nhận ông rất vui khi nhận được sự ủng hộ của Sir Alex khi đội bóng rơi vào giai đoạn khó khăn nhưng sẽ quyết không “nề hà” M.U trong trận đấu rạng sáng ngày mai.

Sir Alex đã từng lên tiếng bênh vực và bảo vệ người đồng nghiệp Scotland, Steve Kean khi ông rơi vào giai đoạn bế tắc trong sự nghiệp do CĐV Rovers liên tục biểu tình đòi ông từ chức hồi đầu mùa giải năm nay.

HLV Steve Kean

Tuy nhiên, bằng nỗ lực của mình và các học trò, Kean đã đưa đội bóng nhanh chóng thoát khỏi vùng nguy hiểm và đêm nay Blackburn sẽ có trận chạm trán với “Quỷ đỏ”. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Kean đã dành lời tri ân tới sự ủng hộ mà Sir Alex đã dành cho ông. “Thật sự rất vui khi một HLV đã giành chiến thắng tất cả những danh hiệu mà bạn mong muốn lại nói chuyện với bạn với tư cách như những người bạn. Tôi ngả mũ thán phục trước ông ấy”, Kean bộc bạch.

Cựu trợ lý của Sam Allardyce sau đó đã chuyển sang bàn luận về trận đấu với M.U. Dù thừa nhận rằng đây sẽ là một trận chiến khó khăn nhưng ông và các học trò sẽ quyết tâm phá vỡ màn trình diễn của “Quỷ đỏ”.

“Sẽ là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có những kết quả khả quan trước M.U. Không có lý do gì chúng tôi lại không thể hiện được sức mạnh của mình.”

Blackburn từng gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-2 ngay thánh địa Old Trafford của M.U hồi tháng 12 năm ngoái. Và Sir Alex cũng hiểu được phong độ yếu kém của M.U mỗi lần đến làm khách tại Ewood Park khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong tổng số 11 lần đến đây. “Tôi không thể giải thích tại sao lại thế. Một khi Blackburn ghi bàn, họ sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho bạn vì thế câu trả lời của chúng tôi là phải thi đấu thực sự tập trung”, HLV Ferguson cho hay.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X