Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Blackburn bất ngờ “trở mặt” với M.U vụ Phil Jones

Thứ Bảy 11/06/2011 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ chuyển nhượng Phil Jones từ Blackburn tới M.U đã bị trì hoãn do những tranh cãi giữa hai bên về điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ U21 Anh này.

Trước đó, báo chí Anh đồng loạt đăng tin rằng M.U đã chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Phil Jones từ Blackburn với giá 16,5 triệu bảng. Các nhà ĐKVĐ Premier League khẳng định rằng họ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng này sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Jones với Blackburn, đồng thời đạt được các thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ U21 Anh. Theo đó, Jones sẽ gia nhập sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 40.000 bảng/tuần.

Phil Jones chưa thể gia nhập MU

Tuy vậy, các quan chức của Blackburn khẳng định tối qua (10/6) rằng Jones vẫn là cầu thủ của họ và chưa có hợp đồng nào được ký kết. Chủ tịch của Blackburn, Venky tuyên bố rằng dù M.U đã đồng ý bỏ ra 16,5 triệu bảng để giải phóng Jones, nhưng điều này cũng chỉ giúp “Quỷ đỏ” tiếp cận với trung vệ này, chứ chưa thể giúp họ hoàn tất vụ chuyển nhượng. Theo Venky, hai bên vẫn còn phải đàm phán thêm về giá trị chuyển nhượng. Nói tóm lại, Venky muốn có thêm tiền từ thương vụ này, cụ thể là 25 triệu bảng thay vì 16,5 triệu như ban đầu.

Ở một diễn biến khác, M.U vừa quyết định cho Besiktas mượn tiền đạo trẻ Bebe kèm theo điều khoản mua đứt với giá vỏn vẹn 2 triệu bảng.

Mùa Hè năm ngoái, Sir Alex đã gây sốc khi chiêu mộ Bebe từ Vitoria de Guimaraes của BĐN với giá 7,4 triệu bảng. Điều đáng nói là Sir Alex đồng ý giải phóng hợp đồng của Bebe chỉ 5 tuần sau khi tiền đạo xuất thân từ bóng đá đường phố này gia nhập Vitoria từ Estrela da Amadora.

Và thực tế đã chứng minh đây là một thương vụ sai lầm của Sir Alex khi Bebe chưa đủ trình độ để chơi bóng ở Premier League. Tiền đạo người BĐN chủ yếu được đăng ký cho đội hình dự bị của M.U trong mùa bóng vừa qua. Lần cuối cùng Bebe khoác áo M.U là trong trận gặp Crawley ở FA Cup hồi tháng 2/2011.

Với việc M.U sắp chiêu mộ thành công Ashley Young, Bebe đã được đem cho mượn, nhưng có vẻ như tiền đạo người BĐN sẽ không còn cơ hội khoác áo “Quỷ đỏ” một lần nữa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X