Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Birmingham - Man City: Hy vọng là của ngày mai

Chủ Nhật 01/11/2009 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Birmingham đang tồn tại để hy vọng, nhưng những giấc mơ mà Carson Yeung mang đến sẽ chỉ có thể được cụ thể hóa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bây giờ, trong lúc chờ PCT Sammy Yu chốt lại danh sách những cầu thủ cần mua (hứa hẹn sẽ rất dài, với 40 triệu bảng từ túi ông chủ Yeung), HLV Alex McLeish vẫn sẽ phải “sống mòn” bằng một đội hình què quặt. Danh sách chấn thương dài với Vignal, Fahey, Espinoza, Marcus Bent và Martin Taylor, cộng thêm việc thủ môn Hart sẽ không được bắt trận này (do đối thủ là đội bóng chủ quản Man City), Birmingham không còn vị thế như khi đã đánh bại Man City 3-1 chỉ với 10 người của mùa giải năm ngoái.

Dù phải làm khách nhưng Man City sẽ có trọn vẹn 3 điểm

Birmingham không còn là chính họ của một năm trước. Man City lại càng không. Tiền đã biến họ thành một đội bóng khác. Một đội bóng mà kể từ đầu mùa giải này, ngoài M.U, chưa đối thủ nào có thể trấn áp được họ. Man City chỉ mất điểm do những sai lầm của chính mình.

Sức ép đang đè nặng lên Mark Hughes và các học trò sau hai trận hòa đầy tai tiếng trước Fulham và Wigan. Hàng phòng ngự, vốn đã chơi cực kỳ hiệu quả trong những vòng đấu đầu tiên, đã quá mất cảnh giác khiến họ mất đi những chiến thắng trong tầm tay. Nhưng cả hai trận đó, họ đều không có được bộ tứ vệ tốt nhất của mình (vắng Toure). Đêm nay, với việc Toure có thể ra sân, mọi chuyện sẽ khác.

Sự có mặt của ông chủ mới đã tạo ra một cú hích tâm lý quan trọng cho thày trò HLV McLeish. Trận đấu đầu tiên dưới thời Carson Yeung, gặp Sunderland, Birmingham đã có chiến thắng đầu tiên trên sân St. Andrew’s kể từ tháng Tám. Nhưng nếu để chiến thắng Sunderland, hàng phòng ngự Birmingham chỉ cần khóa chặt Darren Bent, thì để chiến thắng Man City, họ sẽ phải phong tỏa rất nhiều ngòi nổ hàng hiệu như Bellamy, Tevez, Adebayor hay thậm chí là Wright-Phillips. Đó là điều quá sức của một hàng thủ mới chỉ giữ sạch lưới 1/9 trận gần đây.

Lịch sử đứng về phía Birmingham với việc thắng 3/4 lần tiếp Man City gần nhất. Nhưng nó đang có chiều hướng thay đổi vì những đồng tiền của Sheikh Mansour. Alex McLeish cho rằng thật thú vị khi chứng kiến sự thách thức của Man City với M.U. Và đêm nay, có thể Man City sẽ tiếp tục tặng HLV Birmingham một màn trình diễn “ví dụ” trước khi ông nối gót họ, trở thành một “thiếu gia” tiêu tiền như nước mới của Premiership.

Đội hình dự kiến
Birmingham: Taylor, Carr, R. Johnson, Dann, Ridgewell, Bowyer, Larsson, Ferguson, McFadden, Jerome, Benitez.
Man City: Given, Zabaleta, Toure, Lescott, Bridge, Ireland, Wright-Phillips, Barry, Bellamy, Tevez, Adebayor.
Dự đoán: Man City thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X