Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Birmingham chốt giá bán thần đồng Bellingham cho MU

Thứ Tư 18/03/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Birmingham đã chốt giá bán thần đồng Jude Bellingham cho Man United. Con số này mà đội bóng đang chơi ở Championship yêu cầu cao hơn lời đề nghị của MU đúng 10 triệu bảng.
Bellingham đã tạo ra những bước tiến vượt bậc ở Birmingham mùa này. Anh đóng góp được 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo ở Championship trước khi mọi giải đấu ở xứ sở sương mù phải tạm đóng cửa. Sự vươn lên của Bellingham ở độ tuổi rất trẻ đã được so sánh với những ngôi sao ở Premier League như Steven Gerrard hay Dele Alli.

Những màn trình diễn ấn tượng của Bellingham giúp anh nhận được sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Dortmund và Man United là 2 ông lớn dẫn đầu thương vụ này.

Birmingham chốt giá bán thần đồng Bellingham cho MU hình ảnh

Birmingham chốt giá bán Bellingham cho MU


Dortmund ban đầu được xem là ứng cử viên số 1 trong thương vụ chiêu mộ Bellingham. Nhưng MU đã đi trước một bước khi mời tuyển thủ U17 Anh cùng bố mẹ tới tham quan trung tâm tập luyện Carrington hồi tuần trước.

Tờ Evening Standard cho rằng bước đi mới nhất này cho thấy Man United muốn có Bellingham đến thế nào, nhất là khi những cảnh báo an toàn được đưa ra trước sự lây lan của virus corona.

Man United đảm bảo rất ít người được vào khu vực tập luyện ở Carrington. Chỉ có cầu thủ và những thành viên chủ chốt của ban huấn luyện mới được phép vào khu này. Chuyến thăm của Bellingham, bao gồm những cuộc nói chuyện với Sir Alex Ferguson, phó chủ tịch Ed Woodward và giám đốc đàm phán Matt Judge được xem là trường hợp ngoại lệ.

Birmingham đã cho phép Bellingham được đàm phán với những đội bóng quan tâm. Man United đã đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng cho tài năng trẻ người Anh hứa hẹn này, bao gồm cả những phụ phí dựa vào phong độ. Nhưng Birmingham chỉ cân nhắc ngồi vào bàn đàm phán nếu có được khoản tiền ít nhất là 30 triệu bảng. Đây sẽ là vấn đề mà MU cần thương thảo trong thời gian tới khi mà Bellingham mới chỉ dừng lại ở mức tiềm năng.

Video tài năng của Jude Bellingham:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X