Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bình phục thần tốc, Reece James có thể ra sân trước Arsenal

Thứ Ba 17/10/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James mang tin vui đến cho Chelsea, theo đó anh đã hồi phục thần tốc và có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. 

Hậu vệ Reece James đã vắng mặt kể từ khi dính chấn thương gân khoeo ở trận ra quân gặp Liverpool hồi tháng 8. Cầu thủ 23 tuổi đã vắng mặt trong 7 tuần qua. Đội trưởng của Chelsea đã nỗ lực hồi phục để có thể sớm trở lại thi đấu.

Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân  nhà. Theo tờ Football London, trận đại chiến với Arsenal là quá sớm để Reece James trở lại. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Reece James mang tin vui đến cho Chelsea.

Binh phuc than toc Reece James co the ra san truoc Arsenal

Bình phục thần tốc Reece James có thể ra sân trước Arsenal

Cụ thể, cầu thủ người Anh đã hồi phục thần tốc và có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. Khi mà Marc Gusto hiện đang bị cấm thi đấu, HLV Mauricio Pochettino rất mong muốn James trở lại. Cầu thủ sinh năm 1999 này đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của đội chủ sân Stamford Bridge.

James đã tập luyện và có thể ra sân thi đấu, nhưng vấn đề là HLV Pochettino có sử dụng anh ngay từ đầu hay không. Chelsea kém Arsenal 9 điểm sau khi đánh bại Burnley 4-1 trong trận đấu mới nhất, đó là chiến thắng thứ 2 của họ ở Premier League, trước đó là chiến thắng 2-0 trước Fulham.

Cựu sao tuyển Pháp - Marcel Desailly dự đoán kết quả trận Chelsea vs Arsenal, ông cho rằng The Blues có thể tạo ra bất ngờ. Ông nói: “Tôi tin Chelsea có thể thắng, ngay cả khi đó là Arsenal. Tôi không đánh giá thấp Arsenal, nhưng Chelsea có thể giành chiến thắng và tiếp tục tiến về phía trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X