Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình phục thần tốc, Mason Mount có thể ra sân trước Liverpool

Chủ Nhật 22/09/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại chiến Chelsea vs Liverpool nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự hiện diện của Mason Mount, ngôi sao người Anh đã bình phục thần tốc và sẵn sàng góp mặt.

Mason Mount có thể được sử dụng trước Liverpool


Trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Valencia hồi giữa tuần ở vòng bảng Champions League 2019/20, tiền vệ Mason Mount đá chính. Tuy nhiên, anh phải rời sân ở phút 16 vì chấn thương. Sau trận đấu, đội ngũ y tế của Chelsea xác nhận cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương mắt cá.
Mason Mount có thể ra sân ở đại chiến Chelsea vs Liverpool hình ảnh

Mason Mount có mặt trong buổi tập mới nhất của Chelsea


Chấn thương của Mason Mount khiến HLV Lampard lo lắng, bởi cầu thủ này đang đạt phong độ cao. 5 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ 20 tuổi ghi 3 bàn thắng. Tại vòng 6, The Blues được trở về sân nhà song phải đụng độ Liverpool, đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Vào hôm thứ 5, phía Chelsea xác nhận Mount bị tổn thương ở mắt cá. Vấn đề không quá nghiêm trọng, song khả năng tiền vệ này ra sân trước Liverpool là không cao. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Đại chiến Chelsea vs Liverpool nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự hiện diện của Mason Mount, ngôi sao người Anh đã bình phục thần tốc và sẵn sàng góp mặt.

Cụ thể, trong buổi tập mới nhất của CLB, cầu thủ 20 tuổi đã có mặt. Mount thậm chí hoàn thành tất cả những bài tập. HLV Lampard nói về trận đấu với Liverpool, ông cũng xác nhận rằng khả năng ra sân của Mount là 50-50.

Để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vào Top 4, Chelsea sẽ phải nỗ lực giành điểm trước Liverpool. Sau trận đấu với The Kop, The Blues chào đón Grimsby Town tới Stamford Bridge ở Carabao Cup. Chelsea kết thúc tháng 9 bằng trận đấu với Brighton.

HLV Klopp đánh giá cao những cầu thủ trẻ của Chelsea
, có lẽ ông thầy người Đức sẽ cảm thấy lo lắng khi Mason Mount trở lại tập luyện và có thể ra sân trong trận đấu tại Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X