Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bình phục thần kỳ, Welbeck sẽ tái ngộ M.U cuối tuần này?

Thứ Năm 14/05/2015 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận M.U vs Arsenal cuối tuần này, Pháo thủ có khả năng đón thêm viện binh khi Danny Welbeck đang hồi phục khá nhanh chóng.

Welbeck co co hoi tro lai trong tran M.U vs Arsenal hinh anh
Welbeck nhiều khả năng kịp bình phục để tái ngộ với Man Utd

Cuối tuần này, vòng 37 Premier League sẽ diễn ra với tâm điểm là trận cầu M.U vs Arsenal, không chỉ vì vị trí trên BXH mà còn vì ân oán giữa hai đối thủ truyền kiếp này. Hiện tại, Pháo thủ đang bị đặt ở thế bất lợi khi phải tới làm khách trên sân Old Trafford, đồng thời họ cũng vừa mới gục ngã trước Swansea ở trận đấu muộn của vòng 36. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lại chuẩn bị đón chào sự trở lại của một nhân tố quan trọng, đó chính là Danny Welbeck.

Cầu thủ 25 tuổi này đã dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong 2 trận đấu gần nhất của Arsenal, tuy nhiên đúng vào thời điểm trước cuộc chạm trán với đội bóng cũ, Welbeck lại đang cho thấy những dấu hiệu khả quan. Theo đó, tiến trình hồi phục của tiền đạo số 23 đang là rất tốt và anh hoàn toàn có thể sẵn sàng cho ngày trở lại Old Trafford vào cuối tuần này. Còn nhớ ở trận tứ kết FA Cup năm nay, chính Welbeck là người đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 để giúp Arseanl đánh bại Man Utd ngay tại Nhà hát của những giấc mơ và các CĐV của Pháo thủ đang rất mong chờ điều đó sẽ lặp lại trong trận đấu vào ngày Chủ nhật tới đây.

Xét về chuyên môn, sự trở lại của Welbeck cũng mang lại cho HLV Wenger nhiều lựa chọn hơn cho đội hình của Arsenal. Hàng công của đội bóng thành London đã chơi cực tệ trong trận đấu với Swansea và chắc chắn Giáo sư sẽ phải có sự thay đổi sau khi sử dụng đúng 1 đội hình chiến thuật trong 5 trận gần nhất. Welbeck có thể sẽ là cái tên hợp lý cho vị trí tiền vệ cánh phải, vốn đang được Aaron Ramsey đảm nhiệm một cách bất đắc dĩ. Ngoài Welbeck, một cầu thủ khác cũng có khả năng trở lại trong trận cầu tới đây là Alex Oxlade-Chamberlain sau khi bình phục chấn thương háng.

Mặc dù cuộc đua tới ngôi vô địch đã an bài nhưng trận đấu M.U vs Arsenal đêm nay vẫn có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Đội nào giành được chiến thắng trong cuộc đối đầu tại Old Trafford sẽ có cơ hội để giành vị trí thứ 3, tức là một suất vào thẳng vòng bảng Champions League năm sau. Ngược lại, đội đứng thứ 4 sẽ phải tham dự những trận đấu play-off đầy may rủi và chắc chắn đây là điều mà cả Man Utd cũng như Arsenal đều muốn tránh.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X