Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình phục nhanh hơn dự kiến, Harry Kane sắp trở lại thi đấu?

Thứ Hai 04/02/2019 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane mới đây đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại bài tập phục hồi khiến người hâm mộ Tottenham kỳ vọng về việc chân sút chủ lực của họ sẽ sớm trở lại.

Harry Kane tập luyện trở lại
 

Dính chấn thương trong trận đấu Tottenham 0-1 Man Utd, Harry Kane dự kiến chỉ có thể trở lại vào tháng Ba với chấn thương dây chằng mắt cá chân trái. Chân sút của Tottenham thời gian qua đã tới Hoa Kỳ để điều trị chấn thương.

Harry Kane chan thuong
 Harry Kane chấn thương chưa thể sớm trở lại. 
Harry Kane mới đây đã đăng tải đoạn clip trên Twitter về bài tập phục hồi trên đất Hoa Kỳ. Chân sút sinh năm 1993 không quên chia sẻ đoạn thông điệp tới người hâm mộ: "Mạnh mẽ hơn qua mỗi ngày. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm".
 
Trước khi dính chấn thương, Harry Kane mùa này đã ghi được 20 bàn sau 31 trận cho Tottenham. Chấn thương này cũng khiến Kane bỏ lỡ hai trận đấu gặp Dortmund tại vòng 1/8 Champions League 2018-19. 
 

Harry Kane sắp trở lại thi đấu?
 

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe khi tập luyện ở Atalanta (Hoa Kỳ), Harry Kane cho biết: "Tôi đã đi xa và được tập luyện trong thời tiết ấm áp. Chúng tôi đang tiến từng bước và chờ đợi xem chuyện gì sẽ đến trong tuần tới".
 
"Chúng tôi dự kiến sẽ tập với bóng trong tuần tới và chờ đợi phản ứng của chân. Để bình phục hoàn toàn còn khá lâu nhưng chúng tôi phải làm điều đúng đắn. Tôi chưa từng mất nhiều thời gian cho việc điều trị chấn thương. Như đã nói, mắt cá chân của tôi ổn và mọi thứ vẫn đang tiến triển tốt đẹp".
 
Trong 5 trận gần nhất thiếu Harry Kane, Tottenham thắng 3 và thua 2. Số bàn thắng của "gà trống" cũng ảnh hưởng đáng kể khi chỉ ghi được 6 bàn trong 5 trận vừa qua (trung bình 1,2 bàn mỗi trận).
 

N.D (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Harry Kane:


Tottenham thắng nhọc: Nguồn sống bất tận Son Heung-min
Ngôi sao Son Heung-min trận Tottenham vs Newcastle rũ bỏ nỗi thất vọng với ĐTQG Hàn Quốc ở Asian Cup 2019 để tiếp tục tỏa sáng và là nguồn sống của một Spurs...
Lộ diện Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19
Jamie Redknapp ca ngợi Virgil van Dijk. Theo cựu tiền vệ Liverpool, Van Dijk còn gây ấn tượng hơn cả Harry Kane và Mohamed Salah trong mùa giải 2018/19.
Nhận định Tottenham vs Watford (3h00 ngày 31/1): Sống sao khi không có Harry Kane?
Để quên đi hai trận thua liên tiếp, Tottenham cần hạ gục Watford trên sân nhà nhằm củng cố vị trí trong top 4, hay xa hơn là mơ về cuộc đua vô địch.
HLV Pochettino nói về cơ hội ra sân của Son Heung-min trước Watford
HLV Pochettino nói về khả năng Son Heung-min ra sân trước Watford, ông thầy người Argentina đang rất hy vọng cầu thủ 26 tuổi sẽ có thể ra sân thi đấu trog bối...
Harry Kane cập nhật tình hình hồi phục chấn thương
Harry Kane cập nhật chấn thương gặp phải, cầu thủ người Anh đã có thể đi bộ trở lại, anh được kỳ vọng sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.
HLV ĐT Anh nói về chấn thương của Harry Kane
HLV Gareth Southgate nói về chấn thương của Harry Kane, HLV của ĐT Anh tin rằng số 10 sẽ không cần đến 6 tuần để hồi phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X