Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Binh biến náo loạn phòng thay đồ Man City

Thứ Năm 14/11/2013 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pellegrini quyết định phế chức đội phó của Pablo Zabaleta khiến nội bộ Man City nổi sóng với những phản ứng tiêu cực.

zabaleta

HLV Pellegrini "cách chức" đội phó của Zabaleta


Dưới thời HLV cũ Roberto Mancini, Zabaleta đã được bầu làm đội phó Man City. Hễ khi nào Kompany ngồi ngoài vì chấn thương, hậu vệ cánh phải người Argentina sẽ đeo băng thủ quân thay thế. Tuy nhiên, Manuel Pellegrini vừa giáng chức của Zabaleta và phong cho Yaya Toure là tân đội phó của Man "xanh".

Vài trận gần đây khi Kompany nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ đùi, Yaya Toure vinh dự được làm đội trưởng dẫn đầu đội bóng tiến ra sân. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, quyết định của tân HLV người Chile đã khiến một vài thành viên bất bình và tỏ thái độ không hài lòng.

Pablo Zabaleta là một trong những cầu thủ hòa đồng và có tầm ảnh hưởng nhất tại Etihad hiện nay. Anh là tấm gương sáng về sự mẫu mực và tận tụy để cho các nhân tố trẻ noi theo. Một cầu thủ giấu tên của Man City tiết lộ: "Nhiều thành viên rất ngạc nhiên và cảm thấy thất vọng khi Zabaleta bị giáng chức, không còn làm đội phó.

Pablo là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Tầm ảnh hưởng của hậu vệ người Argentina bao phủ ở cả trên sân cỏ lẫn bên trong phòng thay đồ. Bởi vậy, quyết định của HLV trưởng khiến không ít người cảm thấy sốc.

Sự thực, Pablo Zabaleta vẫn muốn được đeo băng thủ quân Man City những lúc Kompany vắng mặt. Tuy nhiên, giờ anh phải tuân thủ theo sự sắp xếp của Pellegrini. Trong những trận đấu khó khăn trên sân khách, kinh nghiệm và tiếng nói từ Zabaleta giúp khơi dậy tinh thần toàn đội. Yaya Toure là cầu thủ giỏi chuyên môn, nhưng anh không có được tầm ảnh hưởng rộng như Zabaleta."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X