Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Billy Gilmour đã đúng khi quyết định rời Chelsea”

Thứ Sáu 16/07/2021 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Chelsea - Pat Nevin. Ông cho rằng việc rời sân Stamford Bridge giúp tiền vệ Billy Gilmour có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Pat Nevin ủng hộ Billy Gilmour tới Norwich


Tiền vệ Billy Gilmour gia nhập học viện của Chelsea từ Rangers vào năm 2017. Cầu thủ sinh năm 2001 ra mắt đội 1 The Blues ở trận gặp Sheffield United vào tháng 8 năm 2019, từ đó đến nay anh có hơn 20 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London.
 
Billy Gilmour tới Norwich theo dạng cho mượn

Billy Gilmour tới Norwich theo dạng cho mượn

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Chelsea

Mùa giải vừa qua những chấn thương khiến cầu thủ người Scotland không đóng góp quá nhiều cho Chelsea, song anh vẫn được triệu tập tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Scotland. Tuy nhiên, ở giải đấu này, cầu thủ 20 tuổi đã dương tính với Covid-19 và chỉ thi đấu tổng cộng có 76 phút.

Ngay sau khi Scotland không vượt qua vòng bảng Euro 2020, Billy Gilmour đã quyết định công khai bến đỗ mới ở mùa giải tới. Theo đó, anh đã cập bến Norwich theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2021/22. Gilmour hiểu rằng nếu tiếp tục ở lại Chelsea anh sẽ không có nhiều cơ hội ra sân, bởi vậy cầu thủ này rời đi theo dạng cho mượn để được thi đấu thường xuyên. 

Huyền thoại Chelsea - Pat Nevin ủng hộ quyết định của sao trẻ Chelsea. Ông nói: “Đó là một quyết định đúng. Việc cho mượn sẽ giúp Gilmour được chơi bóng nhiều hơn. Tương lai của cậu ấy ở Chelsea là rất đáng để kỳ vọng. Nếu cậu ấy chơi tốt ở Norwich, cậu ấy sẽ có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea trong tương lai”.

“Tôi hy vọng Gilmour sẽ giống như Mason Mount, người cũng từng được đem cho mượn và đang tỏa sáng ở sân Stamford Bridge. Nếu là tôi, tôi cũng sẽ ra đi. Chúc Gilmour mọi điều tốt đẹp nhất, chắc chắn tôi sẽ dõi theo những màn trình diễn của cậu ấy”.
Tân HLV Bayern Munich có câu trả lời cho Chelsea vụ Niklas SuleTân HLV Bayern Munich có câu trả lời cho Chelsea vụ Niklas Sule
Tân HLV Bayern Munich - Julian Nagelsmann mới đây đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của trung vệ Niklas Sule.
Vừa hội ngộ Hakim Ziyech đã chọc giận Edouard MendyVừa hội ngộ Hakim Ziyech đã chọc giận Edouard Mendy
Các cầu thủ của Chelsea đã trở lại tập luyện, ở buổi tập mới nhất cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech thậm chí còn trêu chọc đồng đội Edouard Mendy.
Vô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàngVô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàng
Jorginho không thấy lý do gì khiến anh không thể giành được Quả bóng vàng trong năm nay với lợi thế lớn về các danh hiệu giành được.
Jorginho bỏ theo dõi Mason Mount trên mạng xã hộiJorginho bỏ theo dõi Mason Mount trên mạng xã hội
Sau trận Chung kết Euro 2020, tiền vệ Jorginho bất ngờ bỏ theo dõi người đồng đội tại Chelsea, Mason Mount trên trang Instagram.
MU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới vô cùng chất lượngMU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới vô cùng chất lượng
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU đã ký hợp đồng với Eric Ramsay – người từng có thời gian dẫn dắt đội U21 và U23 Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X