Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Billy Gilmour nhận lời khen từ tiền bối tại Chelsea

Thứ Sáu 03/04/2020 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Billy Gilmour được kì vọng sẽ trở thành trụ cột tại Chelsea trong tương lai.

Được HLV Frank Lampard phát hiện và đôn lên đội 1 thi đấu, Billy Gilmour đã có mùa giải tương đối ấn tượng dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Sao trẻ sinh năm 2001 vẫn cho thấy những phẩm chất hiếm có của mình.

Đặc biệt, trong quãng thời gian vừa qua, Billy Gilmour đặc biệt gây ấn tượng với những pha xử lý mềm mại trong trận đấu với Liverpool ở vòng 5 Cúp FA vừa qua cũng như màn trình diễn ấn tượng trước Everton ở màn ra mắt Premier League.

Billy Gilmour nhận lời khen từ Frank Sinclair hình ảnh
Billy Gilmour nhận vô vàn lời khen ngợi sau những màn trình diễn ấn tượng

Chứng kiến tiềm năng của Billy Gilmour, cựu hậu vệ của The Blues Frank Sinclair không tiếc lời khen ngợi. Chia sẻ với GentingBet, Sinclair cho biết: “Billy Gilmour đã cho thấy những phẩm chất thật tuyệt vời. Cậu ấy sẽ có một một tương lai tuyệt vời tại Chelsea. Cậu ấy sẽ còn thể hiện được nhiều điều hơn nữa nếu thường xuyên được trao cơ hội thi đấu tại Chelsea.

Trước khi Billy Gilmour lên đội 1, tôi cũng đã được nghe rất nhiều về tài năng của cầu thủ này từ các HLV đội trẻ của Chelsea cũng như những phân tích về cầu thủ này. Mọi người luôn hiểu tài năng của cầu thủ này từ khi gia nhập học viện.

Tôi khá bất ngờ với cách cậu ấy thích nghi với bóng đá tại Premier League. Thật khó để có thể thi đấu ở khu vực trung tuyến ở tầm tuổi của cậu ấy nhưng Billy Gilmour đã kiểm soát tốt. Đó là dấu hiệu tốt khi trông cậu ấy rất thoải mái khi thi đấu.

Có cảm giác Billy Gilmour có được mọi thứ trong trận đấu. Từ ý thức với bóng, các đường chuyền, khả năng phá vỡ các đường tấn công của đối thủ cũng như phát động những đợt tấn công của Chelsea. Mọi thứ đầu tuyệt vời.”

Frank Sinclair là cựu hậu vệ của Chelsea từng thi đấu trong giai đoạn từ năm 1990 cho đến 1998. Trong giai đoạn này, ông từng ra sân 169 lần và đóng góp 7 bàn thắng cho Chelsea. Ông được đánh giá là một trong số những trung vệ huyền thoại của Chelsea giai đoạn thập niên 90 của thế kỉ trước.

Joe Cole: ‘Billy Gilmour là một tài sản lớn của Chelsea’
Joe Cole tin rằng Billy Gilmour là một tài sản lớn của Chelsea và đặt kỳ vọng lớn lao vào cầu thủ 18 tuổi.
Đây! Người được kỳ vọng là ‘Gilmour mới’ của Chelsea
Theo cựu HLV Alan Curbishley, ở Chelsea còn một tài năng nữa có thể tiếp bước Billy Gilmour tạo ấn tượng trên đội 1.
Chelsea tính ‘đánh cả cụm’ nhà Billy Gilmour
Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành em trai của Billy Gilmour là Harvey – người đang thể hiện tiềm năng ở đội trẻ Kilmarnock.
Sao trẻ Gilmour được so sánh với huyền thoại người Pháp
Cựu HLV Alex McLeish đã so sánh Billy Gilmour với cựu tuyển thủ Pháp Alain Giresse và dự đoán sao trẻ của Chelsea sẽ có một tương lai vô cùng xán lạn.
Gilmour không phải tài năng sớm nở chóng tàn
Billy Gilmour đang có được những bước thăng tiến vượt bậc ở Chelsea và cựu cầu thủ Nevin tin rằng cầu thủ trẻ này sẽ thành công lâu dài ở Stamford Bridge.
Sao tuổi teen Chelsea tiết lộ sự hâm mộ với Iniesta
Billy Gilmour tiết lộ phong cách chơi của anh lấy cảm hứng từ huyền thoại của Barcelona, Andres Iniesta.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X